Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo Reno4 Series nhận hơn 23.000 đơn đặt cọc sau 6 ngày ra mắt

Trong ngày chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam, Oppo Reno4 Series nhận hơn 23.000 đơn đặt cọc và hơn 800 đơn đặt cọc cho Oppo Watch.

Đây là thế hệ Reno thành công của hãng khi đạt số lượng đặt hàng lớn với những dấu tín hiệu tích cực từ người dùng.

Oppo anh 1

Người dùng trải nghiệm sản phẩm mới Reno4 tại các cửa hàng bán lẻ.

Sau 6 ngày ra mắt, lượng đơn đặt hàng Reno4 và Reno4 Pro tăng cao. Cụ thể, trong ngày đầu trải nghiệm, Reno4 ghi dấu với 2.500 đơn hàng có cọc. 5 ngày sau đó, số đơn cọc đã cán mốc 15.000 trước khi kết thúc vào ngày 7/8 với tổng 23.000 đơn. Trung bình, mỗi ngày có hơn 3.000 người dùng xuống tiền để sở hữu smartphone mới ra mắt của Oppo.

Riêng tại hệ thống Thế Giới Di Động, tính đến hết ngày 7/8, trong 6 ngày sau khi ra mắt, Reno4 và Reno4 Pro nhận gần 14.500 đơn hàng, trong đó có gần 11.000 đơn cọc bộ đôi smartphone.

Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động - Tập đoàn Thế Giới Di Động nhận xét: “Từ sau F9, F11 series, Oppo mới ra mắt thiết bị có gần 11.000 đơn cọc chỉ trong 6 ngày sau khi ra mắt như vậy, đặc biệt ở phân khúc trên 8 triệu đồng nhiều cạnh tranh. Với tình hình phức tạp như hiện tại, nếu Reno4 và Reno4 Pro đạt 6.000-7.000 đơn có cọc thì cũng đạt yêu cầu. Tuy nhiên, kết quả ghi nhận sau cùng gần 11.000 đơn khiến tôi rất bất ngờ”.

Oppo anh 2

Ông Phùng Ngọc Tuyên chia sẻ niềm vui với kết quả ấn tượng của bộ đôi Reno4 Series.

Trong lần ra mắt này, không chỉ Reno4 tạo nên sức hút mà Reno4 Pro cũng bất ngờ vượt xa kỳ vọng của hãng. “Ban đầu, tôi nghĩ thời điểm hiện tại chỉ có thể bán tốt Reno4. Theo dự đoán, Reno4 Pro chỉ chiếm tối đa 10-15% tổng số đơn cọc, nhưng hiện tại Reno4 Pro chiếm hơn 20-25% tổng số”,ông Phùng Ngọc Tuyên nói thêm.

Oppo anh 3

Reno4 và Reno4 Pro thu hút sự quan tâm của tín đồ công nghệ.

Lần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam, Oppo Watch cũng thể hiện “sức nóng” khi nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mê công nghệ. Trong 6 ngày đặt hàng, hãng ghi nhận 1.500 đơn đặt mua và hơn 800 đơn đặt cọctại 2 điểm bán độc quyền Thế Giới Di Động và Oppo Experience Store. Cùng với Reno4 Series, đây được xem là kết quả khả quan cho sản phẩm smartwatch “chào sân” từ Oppo, đặc biệt trong giai đoạn biến động của thị trường.

Reno4 và Reno4 Pro được thiết kế mỏng nhẹ với màu sắc thời trang. Theo đại diện Oppo, Reno4 Pro là smartphone thương mại sạc nhanh nhất với Super VOOC 2.0 65 W, sạc đầy pin trong 36 phút. Trong khi đó, Reno4 trang bị sạc nhanh VOOC 4.0 30 W. Cả 2 đều sở hữu camera với tính năng chụp ảnh và quay video chân dung màu AI, làm nổi bật chủ thể trong từng bối cảnh cùng nhiều chế độ chụp khác.

Oppo Watch là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng. Sở hữu 2 phiên bản 41 mm và 46 mm, Oppo Watch trang bị hệ điều hành WearOS, phù hợp với các ứng dụng và dịch vụ cốt lõi của Google với thiết bị đeo tay. Bên cạnh khả năng sạc 100% pin trong 75 phút nhờ công nghệ Watch VOOC, thiết bị còn tích hợp các tính năng chăm sóc sức khỏe và thể thao.

Độc giả tham khảo thông tin sản phẩm tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm