Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo Reno camera hình 'vây cá mập' sắp ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, Oppo Việt Nam xác nhận giới thiệu dòng smartphone Reno tại Việt Nam vào ngày 6/6. Oppo Reno hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ với thiết kế độc đáo và công nghệ thú vị.

Sau Find X với camera trượt nguyên khối và F11 Pro với camera selfie trượt, Reno mang đến camera selfie trượt hình dáng “vây cá mập”, phá vỡ sự cân bằng vốn có và giải phóng màn hình toàn cảnh panoramic, cho tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 93,1%.

Video - Oppo Reno camera hình 'vây cá mập' sắp ra mắt tại Việt Nam Oppo Việt Nam xác nhận giới thiệu dòng smartphone Reno tại Việt Nam vào ngày 6/6. Oppo Reno hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ với thiết kế độc đáo và công nghệ thú vị.

Oppo có thể mang đến nhiều phiên bản Reno: Reno, Reno zoom 10x. Phiên bản “cao” nhất trang bị bộ ba camera đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ: Zoom hybrid 10x, góc rộng, chụp chân dung nét, chụp đêm và quay video 4K.

Đồng thời, Reno có cấu hình mạnh mẽ. Phiên bản Reno 10x trang bị vi xử lý Snapdragon 855 và 8 GB RAM. Trong khi đó, Reno phiên bản chuẩn có chip Snapdragion 710 mang lại trải nghiệm mượt mà. Ngoài ra, smartphone này còn sở hữu công nghệ Hyper Boost 2.0, hệ điều hành mới ColorOS 6 tuỳ biến trên nền Android 9.

oppo anh 1
Camera hình “vây cá mập” của Oppo Reno được hé lộ.

Nếu Oppo Reno có pin 3.765 mAh thì Reno 10x Zoom trang bị pin đến 4.065 mAh. Ngoài dung lượng lớn, Reno còn được hỗ trợ bởi khả năng sạc nhanh và an toàn VOOC thế hệ 3.0. Đây là công nghệ sạc độc quyền của Oppo nay được ứng dụng trên Reno với cổng USB Type-C.

oppo anh 2
Oppo Reno có thể là át chủ bài của Oppo để làm mới thị trường.

Smartphone nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia công nghệ trong và ngoài nước thời gian qua, bởi mang đến trải nghiệm cao cấp. Đây có thể trở thành “át chủ bài” của Oppo thực hiện mục tiêu làm mới thị trường smartphone thời gian tới.

Reno là dòng sản phẩm mới của Oppo mang đến phong cách khác biệt về thiết kế, thông điệp và tinh thần truyền tải. Reno truyền cảm hứng cho người dùng trẻ sành điệu và say mê sáng tạo. Dòng sản phẩm đóng vai trò “sứ giả” cho tầm nhìn sáng tạo của hãng. Reno (Renovation: Đổi mới) ẩn chứa cảm hứng đổi mới và cách tân, được kỳ vọng là chất xúc tác cho sự phát triển smartphone Oppo.

Reno còn như “nàng thơ” truyền cảm hứng sáng tạo cho nghệ sĩ từ nhiều nơi trên thế giới, tạo nên bộ ảnh nghệ thuật cuốn hút. Mỗi tác phẩm là một góc nhìn nghệ thuật khác nhau thể hiện những trải nghiệm thú vị của Reno.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm