Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo ra mắt Reno6 series - tích hợp 5G, nhiều tính năng camera mới

Sự kiện ra mắt Oppo Reno6 series tại Việt Nam diễn ra vào 19h ngày 21/7. Thiết bị được bổ sung nhiều chế độ chụp ảnh độc đáo, tích hợp công nghệ mạng 5G.

  • Sự kiện ra mắt Oppo Reno6 series tại Việt Nam diễn ra vào tối 21/7. Do ảnh hưởng từ dịch bệnh, sự kiện được tổ chức dưới hình thức online.
  • Oppo ra mắt 2 thiết bị là Reno6 và Reno6 Z. Bộ đôi smartphone mới tập trung nâng cấp camera, cấu hình, thiết kế và tích hợp mạng 5G. Riêng Reno6 có màn hình 90 Hz, thiết kế 4 cạnh vuông và chip xử lý mạnh hơn.
  • Oppo Reno6 series trang bị 3 camera sau với camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Thiết bị hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh, quay phim thú vị. Ngoài ra, cả 2 còn sử dụng chip xử lý hỗ trợ 5G của MediaTek.
  • Oppo Reno6 Z có giá bán chính hãng 9,49 triệu đồng, còn Reno6 là 12,99 triệu đồng.
  • Sự kiện có sự góp mặt của nhiều KOL, nghệ sĩ như Bảo Anh, Dạ Miêu, Misthy, Anh Tú, Ly Ly và Hieuthuhai.
  • Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, sự kiện ra mắt Oppo Reno6 series diễn ra dưới dạng online, những phần giới thiệu từ đại diện Oppo và trình diễn của nghệ sĩ được ghi hình tại nhà bằng những thiết bị có sẵn. 2.300 người đang theo dõi buổi ra mắt trực tuyến của OPPO trên Facebook. Oppo Reno là dòng smartphone chú trọng vào camera, được ra mắt lần đầu năm 2019. Với thế hệ Reno6 mới nhất, nhà sản xuất hứa hẹn mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn với những nâng cấp về camera, thiết kế, hiệu năng và phần mềm.

  • “Với những công nghệ hiện đại nhất, Oppo Reno6 Z và Reno6 được chúng tôi nâng cấp những tính năng về chụp ảnh, video để có thể bắt trọn từng giây cảm xúc chân thật nhất của bạn, giúp chia sẻ với những người thân yêu”, ông Luýt chia sẻ.

  • Reno6 Z có mặt lưng quang phổ kim cương

    Reno6 là dòng smartphone tầm trung mới nhất của Oppo được giới thiệu tại Việt Nam. Bên cạnh mẫu Reno6 Z được tiết lộ khá nhiều trong những ngày qua, Oppo còn mang đến bất ngờ khi ra mắt Reno6, phiên bản với thiết kế thay đổi, cấu hình mạnh hơn Reno6 Z.

    Oppo Reno6 series ra mắt tại Việt Nam với thông điệp "Mỗi cảm xúc, một chân dung", ngụ ý camera trên máy được nâng cấp để ghi lại những cảm xúc của người dùng. Về thiết kế, Oppo Reno6 Z có mặt lưng phủ lớp quang phổ kim cương, tạo hiệu ứng màu sắc độc đáo khi nghiêng máy ở nhiều góc khác nhau và chống bám vân tay. Về thiết kế, Oppo Reno6 Z có mặt lưng phủ lớp quang phổ kim cương, tạo hiệu ứng màu sắc độc đáo khi nghiêng máy ở nhiều góc khác nhau và chống bám vân tay. Thiết bị có 2 phiên bản màu sắc gồm bạc và đen. Trong đó, tùy chọn màu bạc có độ mỏng 7,97 mm và nặng 173 g, còn tùy chọn màu đen có độ mỏng 7,92 mm, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng trong thời gian dài.

    Oppo ra mat Reno6 series anh 2
  • Reno6 được thiết kế vuông vức, nam tính

    Với Oppo Reno6, thiết bị có thiết kế mới lạ hơn với 4 cạnh vuông vức, tạo nên sự nổi bật so với những thiết bị khác. Tương tự Reno6 Z, Oppo Reno6 có 2 phiên bản màu bạc và đen. Ông Luýt chia sẻ những linh kiện bên trong được sắp xếp một cách tối ưu giúp máy nặng chỉ 182 g và mỏng 7,59 mm, mỏng hơn đa số smartphone 5G trên thị trường.

    Oppo Reno6 Z có kích thước màn hình 6,43 inch trong khi Reno6 là 6,4 inch. Cả 2 sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+, riêng mẫu Reno6 có tần số quét 90 Hz cho hiệu ứng chuyển cảnh, cuộn lướt và chơi game mượt mà hơn. Để bảo vệ mắt khi sử dụng trong thời gian dài, Oppo Reno6 series còn đạt chứng nhận Màn hình bảo vệ mắt toàn diện của SGS. Ngoài ra, thiết bị còn đạt chứng nhận Netflix HD và Amazon Prime Video HD giúp người dùng trải nghiệm nội dung phim chất lượng cao.

    Oppo ra mat Reno6 series anh 3
  • Bảo Anh 'tham dự' livestream ngay tại nhà

    Ca sĩ Bảo Anh chia sẻ những điểm yêu thích trên Oppo Reno6, đầu tiên là thiết kế bo tròn tinh tế, cảm giác cầm chắc tay và trọng lượng nhẹ.

    "Mẫu điện thoại mỏng như thế này giúp Bảo Anh có thể sử dụng cả ngày mà không cảm thấy mỏi tay", Bảo Anh chia sẻ thiết kế nhẹ nhàng nhưng chắc chắn còn tránh tình trạng rơi máy khi cầm trên tay. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ màu bạc của Oppo Reno6 mang đến sự khác biệt khi nhìn ở nhiều góc độ, có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau.

    Oppo ra mat Reno6 series anh 4
  • Nhiếp ảnh gia Dạ Miêu chia sẻ về những chế độ camera mới trên Oppo Reno6. Đầu tiên là Bokeh Flare Portrait/Video, cho phép chụp ảnh, video chân dung xóa phông với nền phía sau có hiệu ứng như bóng đèn.

    Oppo ra mat Reno6 series anh 5
  • Oppo Reno6 trang bị 3 camera

    Ông Văn Bá Luýt trở lại với những nâng cấp về camera trên Reno6 series. "Với công nghệ máy ảnh hàng đầu, Reno6 Z mang đến các bạn sức mạnh để mang màu sắc, ánh sáng sống động vào hình ảnh của mình", giám đốc sản phẩm Oppo chia sẻ. Về thông số, Oppo Reno6 Z trang bị 3 camera sau với camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Mặt trước máy là camera selfie 32 MP phục vụ chụp ảnh selfie độ phân giải cao. Trên Oppo Reno6, cụm camera sau còn bổ sung cảm biến nhiệt độ màu, hỗ trợ tinh chỉnh cân bằng trắng cho ảnh theo thời gian thực, dựa trên ánh sáng và môi trường xung quanh.

    Oppo ra mat Reno6 series anh 6
  • Tiếp theo là tính năng Video Nổi bật AI, kết hợp thuật toán quay phim ban đêm và Live HDR để tối ưu ánh sáng trong những video ngược sáng, mang đến dải màu rộng và chi tiết hơn. Máy cũng trang bị chế độ Video làm đẹp chân dung, có thể nhận diện 193 điểm chi tiết trên khuôn mặt để áp dụng bộ lọc làm đẹp. Trong khi đó, tính năng Khóa nét chủ thể giúp thiết bị luôn lấy nét vào chủ thể trong các video chuyển động nhanh. Khi quay video, chỉ cần nhấn 2 lần vào đối tượng chính để khóa nét vào đối tượng ấy. Cuối cùng là tính năng Video Hiển thị kép, cho phép quay video với cả 2 camera trước và sau, hiển thị trong một khung hình.

    Oppo ra mat Reno6 series anh 8
  • Misthy chia sẻ về trải nghiệm chơi game trên Oppo Reno6

    Streamer Misthy chia sẻ về tính năng Game Focus trên Oppo Reno6 series. Tính năng này giúp ẩn thông báo cuộc gọi, tin nhắn khi chơi game, giúp người dùng tập trung vào tựa game yêu thích mà không bị làm phiền. Công nghệ mạng 5G cũng hỗ trợ đắc lực cho người dùng yêu thích chơi game, đặc biệt khi chơi tại những nơi không có mạng Wi-Fi. "Công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2 còn rất tuyệt vời, hữu ích trong thời điểm này, khi những hoạt động đi lại, làm việc đều bị hạn chế", Misthy chia sẻ.

    Oppo ra mat Reno6 series anh 11
  • Oppo giới thiệu tai nghe TWS Enco Air, Oppo App

    Theo ông Văn Bá Luýt, Oppo đã mang đến nhiều phụ kiện cho Reno6 series. Đầu tiên là ốp lưng đa năng hỗ trợ dựng máy, tích hợp đèn flash để chụp ảnh selfie.

    Tiếp theo là tai nghe không dây Enco Air, thiết bị tặng kèm cho người dùng đặt trước Reno6. Thiết bị có thời lượng pin sử dụng liên tục trong 24 giờ, hỗ trợ sạc nhanh 5 phút cho 4 tiếng nghe nhạc. Tai nghe còn hỗ trợ công nghệ chống ồn thông minh với thuật toán khử tiếng ồn bằng AI, driver 12 mm cho chất lượng âm thanh cao, công nghệ kết nối Bluetooth 5.2 độ trễ thấp, giúp kết nối với thiết bị nhanh chóng hơn. Hãng cũng ra mắt My Oppo App. Hoạt động từ ngày 31/7, ứng dụng cho phép người dùng đăng ký dịch vụ dán màn hình, vệ sinh điện thoại. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ tính năng đổi điểm, tặng voucher cho người dùng.

    Oppo ra mat Reno6 series anh 12
  • Oppo Reno6 Z có giá 9,49 triệu đồng

    Oppo Reno6 Z có giá chính thức 9,49 triệu đồng tại Việt Nam. Người dùng có thể đặt trước từ 21-30/7, tặng loa Bluetooth Telkin L6 trị giá 1,29 triệu đồng. Trong khi đó, Reno6 có giá 12,99 triệu đồng, tặng kèm tai nghe Enco Air khi đặt trước từ 21/7 đến 6/8.

    Oppo ra mat Reno6 series anh 13
  • Mỗi chiếc Reno6 bán ra, Oppo góp 10.000 đồng vào quỹ từ thiện

    Oppo còn hợp tác với Hope Foundation (Quỹ Hy Vọng - Thắp Sáng Tương Lai). Từ tháng 7-12/2021, với mỗi sản phẩm Reno6 series được bán ra, Oppo sẽ đóng góp 10.000 đồng vào quỹ để giúp đỡ những mãnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

    Oppo ra mat Reno6 series anh 15
  • Anh Tú chọn cảm xúc can đảm để tạo dáng bằng Oppo Reno6

    Để nhấn mạnh tính năng chụp ảnh, bắt trọn cảm xúc trên Reno6 series, ca sĩ Anh Tú chọn biểu tượng cảm xúc "can đảm" với hy vọng mọi người sẽ có nhiều sức mạnh, lòng tin, can đảm đối diện với tình hình dịch bệnh hiện nay. Trong khi đó, ca sĩ Ly Ly tạo dáng với cảm xúc "đồng cảm". Cô vừa đàn guitar vừa hát ca khúc mới sáng tác cách đây vài ngày, mang tên Khỏe sớm nhé, Sài Gòn.

    Oppo ra mat Reno6 series anh 16
  • Hieuthuhai tự tin tạo dáng với Oppo Reno6 Z

    Rapper Hieuthuhai chọn cảm xúc "tự tin" để chia sẻ trong sự kiện. Anh tự tin rằng đất nước sẽ vượt qua khó khăn do dịch bệnh. Anh biểu diễn ca khúc Bật nhạc lên.

    Oppo ra mat Reno6 series anh 17
  • Sau khi chia sẻ về thiết kế của Reno6 series, Bảo Anh trở lại và trình diễn 2 ca khúc Trái tim em cũng biết đauSống xa anh chẳng dễ dàng. Nữ ca sĩ tạo dáng với cảm xúc "tự hào" trước khi trình bày nhạc phẩm Như lời đồn.

    Oppo ra mat Reno6 series anh 18
  • Màn trình diễn của các nghệ sĩ kết thúc sự kiện ra mắt Oppo Reno6 series tại Việt Nam. Bạn đọc có thể theo dõi hình ảnh trải nghiệm thiết bị trên Zing và đặt hàng trên website của Oppo.

Nhóm phóng viên - Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm