Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo ra mắt hàng loạt sản phẩm công nghệ đột phá tại Inno Day 2021

Theo nhiều thông tin rò rỉ, chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của Oppo sẽ được trình làng tại sự kiện Inno Day 2021.

Ngày 15/12, Oppo ra mắt bộ vi xử lý hình ảnh MariSilicon X, kính thực tế Air Glass và chiếc điện thoại màn hình gập Find N tại sự kiện Inno Day 2021.

su kien Oppo,  dien thoai man hinh gap,  oppo gap,  smartphone anh 1

Smartphone màn hình gập Find N trong teaser của Oppo. Ảnh: Oppo.

- NPU Marilicon được Oppo chia sẻ là vi xử lý hình ảnh có công suất tốt nhất phân khúc, năng lực xử lý video tốt gấp 20 lần Snapdrgon 888. Vi xử lý hình ảnh này sẽ được trang bị trên flagship dòng Find tiếp theo ra mắt vào năm 2022.

- Kính thực tế hỗ trợ mở rộng Oppo Air Glass có khối lượng khoảng 30 gram, được trang bị máy chiếu siêu nhỏ Micro LED có độ sáng 3 triệu nits. Kính thông minh này có thể hỗ trợ người dùng nhiều thao tác làm việc như hiển thị văn bản cho lúc hội họp hay xem bản đồ khi đạp xe.

- Find N là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của Oppo. Thiết kế bản lề dạng giọt nước độc quyền giúp mở rộng góc gập mở trên màn hình, giúp nếp gấp màn hình ít được nhìn thấy hơn tới 80% so với các thiết bị khác​. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 cùng 12 GB RAM và sạc 33 W.

  • su kien Oppo,  dien thoai man hinh gap,  oppo gap,  smartphone anh 2

    Sự kiện được diễn ra trong thời kỳ dịch bệnh nên được ban tổ chức giám sát nghiêm nghặt, kiểm tra thẻ xanh và đo nhiệt độ của khách mời trước khi tham gia.

    Tại gian trưng bày, Oppo đặt sẵn vị trí trưng bày kính AR Glass, điện thoại cuộn Oppo X và chiếc Oppo Find N 2021 nhưng sản phẩm chưa được lên kệ.

  • su kien Oppo,  dien thoai man hinh gap,  oppo gap,  smartphone anh 3

    Theo thông tin được Oppo chia sẻ trước đó, Find N là chiếc điện thoại gập đầu tiên của Oppo. Ông Pete Lau, Giám đốc Sản phẩm Oppo cho biết mất 4 năm phát triển và 6 nguyên mẫu để tạo ra Find N.

    Tháng 2/2019, Oppo trình diễn nguyên mẫu điện thoại màn hình gập ra ngoài, khác với thiết kế gập như cuốn sách của Find N. “Với Find N, chúng tôi giải quyết những vấn đề trên smartphone gập trước đây như nếp gấp giữa màn hình và độ bền bằng cách tạo ra bản lề gần như tốt nhất hiện tại”, ông Pete cho biết.

  • Oppo Reno 6 là thiết bị bán chạy nhất trong phân khúc 10-15 triệu đồng

    su kien Oppo,  dien thoai man hinh gap,  oppo gap,  smartphone anh 5

    Theo ông Kha, Reno5 và Reno6 Z là những mẫu smartphone dẫn đầu phân khúc 7-10 triệu đồng. Bên cạnh đó, mẫu Oppo Reno 6 là thiết bị bán chạy nhất trong phân khúc 10-15 triệu đồng.

  • "Chúng tôi tự tin giữ vững vị trí dẫn đầu của dòng sản phẩm Reno. Đồng thời, Oppo kỳ vọng có thể chiếm lĩnh phân khúc cao hơn", ông Đỗ Quang Kha tự tin khẳng định. 

    Theo ông Kha, mục tiêu của doanh nghiệp là mở rộng chuỗi bán lẻ và hệ thống chăm sóc khách hàng trong năm 2022.

  • NPU MariSilicon X dự kiến ra mắt vào quý I năm 2022 trên dòng Oppo Find X tiếp theo.

  • "Chúng tôi kỳ vọng Oppo Air Glass trở thành màn hình thứ 3 của người dùng bên cạnh màn hình laptop và điện thoại", ông Văn Bá Luýt chia sẻ.

  • OPPO Find N sử dụng tỷ lệ ngang (landscape ratio) cho màn hình bên trong, tạo sự cân bằng để người dùng chuyển đổi liền mạch giữa màn hình bên trong 7,1 inch và màn hình bên ngoài 5,49 inch, tỷ lệ 18:9, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

  • Thiết kế bản lề dạng giọt nước độc quyền giúp mở rộng góc gập mở trên màn hình, giúp nếp gấp màn hình ít được nhìn thấy hơn tới 80% so với các thiết bị khác​. Cách chế tác này giúp giảm thiểu khoảng cách giữa hai bên màn hình khi gặp lại, hạn chế trầy xước. Oppo cho biết bản lề của Find N có độ bền hơn 200.000 lần gập mà không để lại nếp gấp. Máy được trang bị màn hình có cấu trúc 12 lớp cùng kính siêu mỏng UTG. Màn hình bên trong của Find N sử dụng tấm nền LTPO, tốc độ làm tươi 120 Hz. Màn hình Serene của Find N bao gồm một lớp Flexion UTG (kính siêu mỏng) chỉ 0.03 mm, so với 0.6 mm của mặt kính smartphone thông thường, cho phép uốn cong.

  • Oppo Find N được hiệu chỉnh màu sắc và độ sáng đồng đều giữa màn hình ngoài và trong, mang lại trải nghiệm mượt mà và nhất quán cho người dùng. Cả hai màn hình đều cung cấp 10.240 mức độ sáng tự động, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trong mọi môi trường ánh sáng phức tạp khác nhau, với độ sáng tối đa lên đến 1.000 nits.

    Thiết bị gập đầu tiên của Oppo được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 cùng 12 GB RAM và 512 GB ROM. Máy có sạc nhanh SuperVOOC 33 W và sạc không dây Air VOOC 15 W.

Nhóm phóng viên - Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm