Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo hé lộ điện thoại màn hình gập giống Huawei Mate X

Sau khi Samsung giới thiệu mẫu Galaxy Fold, Huawei có Mate X… Oppo cũng sẽ tham gia xu hướng smartphone màn hình gập.

Ông Brian Shen - phó chủ tịch của Oppo, vừa đăng tải hình ảnh về mẫu smartphone màn hình gập của hãng trên Weibo. Theo đó, model này sẽ có thiết kế khá giống chiếc Mate X, được Huawei giới thiệu vào hôm qua.

Oppo chưa công bố về thông số màn hình của máy. Nhiều khả năng model này sẽ có màn hình 8 inch khi sử dụng ở chế độ mở rộng. Khi gập lại, máy sẽ có kích thước 6,6 inch ở mặt trước và 6,4 inch ở mặt sau. Phần viền màn hình của máy khá dày.

Theo The Verge, máy có thể dùng màn hình OLED để gập lại tương tự như Huawei Mate X. Ở mặt sau, máy có camera kép được đặt dọc, phía dưới là đèn Flash và logo của Oppo.

smartphone man hinh gap cua Oppo anh 1
Hình ảnh về chiếc smartphone màn hình gập của Oppo. Ảnh: Brian Shen.

Giá bán, ngày ra mắt và các thông số kỹ thuật khác của smartphone màn hình gập đến từ Oppo vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên, model này được dự đoán sẽ có mức giá thấp hơn 2.000 USD.

Tại sự kiện MWC 2019, Oppo đã giới thiệu công nghệ zoom quang học 10x trên smartphone. Giải pháp này cho phép hệ thống camera có thể zoom xa tới khoảng cách 10 lần nhưng không làm giảm đi chi tiết của hình ảnh.

Oppo cũng tiết lộ thêm thiết bị này sẽ được ra mắt chính thức vào quý II/2019. Công nghệ mới này cho phép các nhà sản xuất smartphone mở ra hướng đi mới trong việc nâng cấp chất lượng chụp ảnh trên điện thoại, tăng độ ổn định, sắc nét cho ảnh chụp, đặc biệt trong khi zoom.

Video giới thiệu công nghệ zoom quang học 10x của Oppo Tại sự kiện MWC 2019, Oppo đã giới thiệu công nghệ zoom quang học 10x trên smartphone.

Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm