Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo Find X2 có sạc đầy pin dưới 40 phút?

Chiếc flagship mới của Oppo được trang bị viên pin dung lượng 4.200 mAh, tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 công suất 65W.

Find X2 là thế hệ tiếp theo của dòng cao cấp Find X (ra mắt năm 2018). So với phiên bản tiền nhiệm, smartphone mới của Oppo có nhiều thay đổi về thiết kế, nâng cấp cấu hình, camera chất lượng, dung lượng pin lớn và công nghệ sạc nhanh hàng đầu hiện nay.

Sau hơn một tuần sử dụng, điểm tôi thấy đáng tiền trên máy đến từ viên pin 4.200 mAh và công nghệ sạc siêu nhanh 65W. Nếu trang bị hàng loạt công nghệ mới nhưng sản phẩm có dung lượng thấp hay sạc chậm là điều khó chấp nhận.

Find X2 là smartphone đầu tiên có màn hình tần số quét 120 Hz, hỗ trợ hiển thị ở chất lượng 2K+. Tần số quét màn hình lớn kết hợp với độ phân giải cao mang đến phản hồi nhanh chóng khi lướt, hình ảnh mịn và mượt. Bù lại, nó sẽ rất hao pin.

Cong nghe sac nhanh tren Oppo Find X2 anh 1

Oppo Find X2 sở hữu màn hình 2K+, cho khả năng hiển thị tốt.

Trải nghiệm thực tế khi dùng máy hàng ngày, tôi thường sử dụng những tác vụ cơ bản như lướt web, Facebook, Zalo, nhắn tin, gọi điện… thiết bị hoàn toàn có thể trụ được trong vòng 2 ngày.

Khi chơi tựa game PUBG Mobile với độ sáng màn hình và âm lượng 40%, tùy chọn mức đồ họa cao nhất, máy mất khoảng 7% pin trong vòng 30 phút. Thử nghiệm liên tục ở 3 ván đấu, mức độ tiêu hao pin trên Find X2 đều ổn định. Với thiết lập trên, máy hoạt động mát, hiệu năng được giữ nguyên không có tình trạng bị lag.

Như vậy, model này có thể chơi liên tục PUBG Mobile ở mức đồ họa cao nhất trong khoảng gần 7 giờ. Tôi có thử một số tựa game có đồ họa nặng khác như Asphalt 9, kết quả cho ra không có sự chênh lệch quá nhiều.

Khi xem YouTube với độ sáng màn hình và âm lượng như chơi game, Oppo Find X2 mất khoảng 5% pin trong vòng 30 phút. Qua bài thử nghiệm trên, ước tính thiết bị này cho khoảng 10 giờ xem phim liên tục.

Bên cạnh một viên pin có dung lượng “khỏe”, Find X2 còn được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65W. Theo Oppo, công nghệ này có thể sạc đầy Find X2 chỉ trong 38 phút.

Cong nghe sac nhanh tren Oppo Find X2 anh 2

Find X2 là một trong những smartphone có khả năng sạc nhanh hàng đầu hiện nay.

Tôi đã kiểm tra thực tế con số mà Oppo đưa ra có chính xác không. Cụ thể, tôi sạc máy vào lúc 10h55 phút từ 0% đến 11h34 phút, thiết bị sạc đầy 100% pin. Như vậy, thiết bị có thể sạc đầy pin trong vòng 38 phút, con số này sát với Oppo đưa ra.

Công nghệ SuperVOOC 2.0 trên Find X2 rất tiện lợi vì tôi không cần phải dành thời gian quá nhiều để sạc máy. Để dễ hình dung, nếu bạn mải nhắn tin, chơi game vào buổi tối, đến sáng phát hiện máy hết pin thì chỉ cần cắm sạc trong lúc vệ sinh và đến khi chuẩn bị đi làm, sản phẩm đã đầy pin.

Nhìn chung, Oppo Find X2 đã mang đến một trải nghiệm cao cấp trọn vẹn với khả năng sạc nhanh hàng đầu hiện nay, pin đáp ứng tốt trong 1-2 ngày, màn hình 120 Hz, độ phân giải 2K+ cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Loạt ảnh chụp bằng Oppo Find X2 - cụm 3 camera sau có làm được việc?

Camera là một trong những nâng cấp đáng giá trên Oppo Find X2. Máy sở hữu hệ thống 3 camera sau chất lượng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.

Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm