Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 15.000 chiếc Oppo F5 được đặt hàng trong 3 ngày

Triển khai chương trình đặt hàng từ ngày 4/11 đến 10/11, smartphone mới của Oppo đạt đến 15.000 lượt đặt hàng sau 3 ngày.

Lượng đặt hàng tại Thế Giới Di Động và FPT Shop là hơn 11.000. Viễn Thông A và Viettel cũng ghi nhận gần 3.000 lượt đặt mua. Đây là thành công nằm ngoài dự đoán của hãng khi tung Oppo F5 ra thị trường.

Những người đặt hàng trước sẽ nhận máy vào ngày 11/11, kèm theo quà tặng là loa Bluetooth Magic Lighting All-in-one cho phép đổi màu bằng một chạm, dùng làm đèn ngủ, xem giờ và báo thức. Ngoài ra còn có gói bảo hành 2 năm, gói bảo hành vỡ màn hình một năm.

F5 anh 1
Giới trẻ hào hứng trải nghiệm Oppo F5 tại sự kiện offline.

Oppo F5 có màn hình kích thước 6 inch Full HD+, tỷ lệ 18:9. Điểm nhấn thiết kế nằm ở hai cạnh viền được thu gọn tối đa, đem đến trải nghiệm xem phim, chơi game tốt hơn. Phím home vật lý cũng được loại bỏ, tạo cảm giác liền lạc ở mặt trước máy.

Oppo cũng rất chú trọng khả năng chụp ảnh của F5. Camera selfie 20 MP tích hợp trí tuệ nhân tạo AI có khả năng tự học hỏi dựa trên các bức hình đã chụp, từ đó đưa ra thông số tốt nhất cho những bức hình về sau. Quy trình gồm 2 bước: tổng hợp và phân tích, sau đó là tinh chỉnh.

F5 anh 2
Sơn Tùng M-TP selfie cùng dàn người đẹp bằng Oppo F5.

Về cấu hình, F5 sử dụng bộ vi xử lý Helio P23 8 nhân, RAM 4 GB, ROM 32 GB và viên pin dung lượng lớn 3.200 mAh. Máy còn tích hợp cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng, tính năng mở khoá bằng khuôn mặt (facial unlock) tiện lợi. Model tầm trung chạy hệ điều hành ColorOS 3.2 mới.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm