Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo A91 - bộ 4 camera, cảm biến vân tay 0,32 giây, giá 6,69 triệu

A91 là mẫu smartphone tầm trung mới của Oppo. Thiết bị sở hữu hệ thống 4 camera sau, cảm biến vân tay dưới màn hình và sạc nhanh VOOC 3.0 công suất 20 W.

Oppo ra mat dien thoai anh 1

A91 là phiên bản nâng cấp của Oppo A9. So với phiên bản tiền nhiệm, Oppo A91 không có nhiều thay đổi về kiểu dáng, máy chủ yếu được nâng cấp về camera, cấu hình, bổ sung cảm biến vân tay dưới màn hình và sạc nhanh.

Oppo ra mat dien thoai anh 2

Các phụ kiện đi kèm gồm cáp USB-C, tai nghe, cục sạc nhanh và ốp lưng trong suốt.

Oppo ra mat dien thoai anh 3

Máy có màn hình 6,4 inch, độ phân giải Full HD, tỷ lệ 19,5:9, phần khuyết đỉnh hình chữ U chứa camera selfie 16 MP. Màn hình của máy cho độ sáng cao, góc nhìn rộng, hiển thị tốt kể cả trong điều kiện ngoài trời nắng.

Oppo ra mat dien thoai anh 4

Cải tiến đáng chú ý nhất trên Oppo A91 đến từ hệ thống 4 camera sau, gồm một camera chính 48 MP, khẩu độ f/1.7, camera góc rộng/macro 8 MP và 2 camera phụ 2 MP.

Oppo ra mat dien thoai anh 5

Giao diện chụp ảnh của máy vẫn giống phiên bản tiền nhiệm với chế độ góc thường và siêu rộng. Bên cạnh đó, model này vẫn được tích hợp tính năng AI, chụp chuyên nghiệp, xóa phông… và có thể quay video góc rộng. Tính năng này sẽ hữu ích với những vlogger, YouTuber thường quay video du lịch, giúp họ lấy được nhiều chi tiết hơn.

Oppo ra mat dien thoai anh 6

Cấu hình của máy bao gồm vi xử lý MediaTek Helio P70, RAM 8 GB, bộ nhớ 128 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Thiết bị được chạy trên hệ điều hành Android 9.0 cùng giao diện Color OS 6.1. Viên pin của máy có dung lượng 4.025 mAh, hỗ trợ chuẩn sạc nhanh VOOC 3.0 công suất 20 W độc quyền của Oppo, cho phép sạc 52% pin chỉ trong 30 phút và sạc đầy pin trong 80 phút.

Oppo ra mat dien thoai anh 7

Bên cạnh công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt, model này được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình thế hệ 3.0. Tốc độ mở khóa bằng cảm biến vân tay dưới màn hình nhanh 0,32 giây.

Oppo ra mat dien thoai anh 8

Oppo A91 sẽ được lên kệ tại Việt Nam từ ngày 3/3, với giá 6,69 triệu đồng - phân khúc sôi động nhất trong thị trường smartphone hiện nay.

Oppo A91 sở hữu 2 phiên bản màu sắc là trắng sành điệu và đen mạnh mẽ, được trang bị RAM 8 GB, ROM 128 GB, có giá bán chính thức là 6,99 triệu đồng. Sản phẩm sẽ được bán độc quyền từ ngày 3/3 tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Đặc biệt, từ ngày 3/3, 5.000 khách hàng đầu tiên sở hữu Oppo A91 sẽ được nhận ưu đãi lên đến 500.000 đồng. Đồng thời, tất cả khách hàng mua Oppo A91 sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0% và tận hưởng dịch vụ hậu mãi uy tín, chương trình bảo hành một giờ của Oppo, với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Hoài Linh - Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm