Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Opal Skyview - Căn hộ lý tưởng mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng

Dự án căn hộ cao cấp của Tập đoàn Đất Xanh nằm ở vị trí đắc địa trên đại lộ Phạm Văn Đồng - một trong những tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM.

Nhờ hội tụ ưu thế về vị trí lẫn tiện ích sống hiện đại, Opal Skyview là dự án được đánh giá cao trên thị trường bất động sản khu Đông thành phố.

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”

Opal Skyview sở hữu 3 lợi thế chiến lược về vị trí của một dự án bất động sản: cận thị nằm trong nội đô, cận giang - hướng sông và cận lộ - gần những tuyến đường lớn. 

Dự án nằm ngay mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng - một trong những tuyến đường nội đô đẹp nhất Sài Gòn dài 12 km với 12 làn xe di chuyển và tầm nhìn hướng song Sài Gòn. Từ vị trí này, cư dân chỉ mất 6 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, 10 phút đến trung tâm quận 1, quận 2, Phú Nhuận và Bình Thạnh…; đồng thời dễ dàng tiếp cận những tiện ích sống xung quanh như siêu thị, bệnh viện, Đại học Quốc gia TP.HCM, sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe miền Đông…

Opal Skyview anh 1
Opal Skyview - căn hộ mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng - nằm ở vị trí chiến lược, kết nối linh hoạt.

 

Trong thời gian tới, khi quốc lộ 13 mở rộng 60 m đoạn từ Bình Triệu đến ngã tư Hiệp Bình Phước, tuyến Metro 3B đi dọc theo quốc lộ 13, dự án có thêm lợi thế vì chỉ cách ga tàu điện ngầm Bình Triệu 5 phút. Hơn nữa, cây cầu Bình Quới - Thủ Đức 2 dài 40 m giúp nối liền dự án với khu du lịch sinh thái Bình Quới - Thanh Đa.

25 tiện ích nội khu hiện đại

Dự án Opal Skyview được chủ đầu tư trang bị 25 tiện ích nội khu hiện đại: hồ bơi, cà phê sân vườn, phòng tập gym, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ, siêu thị mini, camera an ninh, intercom…

Opal Skyview anh 2
Hồ bơi thoáng mát thuộc dự án Opal Skyview.

 

Các căn hộ trong dự án được thiết kế đa dạng từ 70,1 m2 đến 91,4 m2, phù hợp nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh căn hộ 2-3 phòng ngủ là dạng căn hộ Duplex, Officetel để khách đầu tư hoặc cho thuê. Mỗi căn hộ được tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, thoải mái.

Giá tham chiếu của Opal Skyview chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ và một tỷ đồng/căn hộ Officetel. Mức giá khá tốt cho một căn hộ mặt tiền Phạm Văn Đồng, giao thông thuận tiện, kết nối linh hoạt và đa tiện ích.

Opal Skyview anh 3
Không gian sống hiện đại tại căn hộ Opal Skyview.

 

Khi mua căn hộ thuộc dự án Opal Skyview, người mua được tặng thẻ từ an ninh căn hộ, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, intercom, kệ bếp tủ treo. Truy cập tại đây hoặc liên hệ 0964 355 355 để nắm thêm thông tin chi tiết.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm