Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông xã hộ tống Jennifer Phạm đi mua sắm tại New Zealand

Trong vai trò đại sứ du lịch New Zealand tại Việt Nam, Jennifer Phạm đã có những ngày đầy trải nghiệm tại quốc đảo xinh đẹp này.

Với nhiệm vụ của một đại diện du lịch, Jennifer Phạm đến với đất nước New Zealand để thăm thú và có những trải nghiệm với thiên nhiên và con người nơi đây.
Đồng thời, người đẹp cũng muốn mang đến thông điệp thân thiện từ Việt Nam đến với quốc đảo này. 
Điểm đặt chân đầu tiên của Jennifer là thành phố Auckland với những trải nghiệm về ẩm thực và thời trang.
Người đồng hành cùng hoa hậu trong chuyến đi chính là ông xã của cô - doanh nhân Đức Hải.
Hai vợ chồng tranh thủ mua sắm và thưởng thức những món ăn ngon của đất nước New Zealand.
Jennifer thích thú khi thử giày. Cô tâm sự: "Tôi mua những đôi giày tuyệt đẹp của Kathryn Wilson - nhà thiết kế giày nổi tiếng của New Zealand. Bà còn tặng tôi một món quà xinh xắn dành cho con gái".
Hoa hậu chia sẻ thêm: "Lần đầu trong đời, tôi được thưởng thức một tách flat white - loại cà phê nổi tiếng của New Zealand - và còn rất nhiều loại kem và sô-cô-la trong tour trải nghiệm ẩm thực nữa. Tôi đã mua mật ong Manuka trứ danh của New Zealand vì nghe được rất nhiều điều tuyệt vời về sản phẩm này". 
Jennifer cho biết, chuyến đi 8 ngày của cô giống một chuyến du hành đến với thiên đường. Cô được tham quan phim trường của bộ phim Chúa Nhẫn nổi tiếng và trải nghiệm văn hoá Maori tại quốc đảo xinh đẹp và thân thiện. Những ngày cuối của chuyến đi. "Thật tuyệt khi được ngồi trên trực trăng, bay qua dãy Southern Alps, qua cả Vịnh Tây, sông băng Fox và Franz rồi đáp xuống Tasman, sông băng lớn nhất New Zealand. Được đi thuyền kayak trên sông băng Tasman là một trải nghiệm quá tuyệt vời với Jennifer" - bà mẹ hai con hào hứng.

Tố Nhi

Ảnh: Oscar Town

Bạn có thể quan tâm