Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông trùm kim cương tử vong khi phẫu thuật 'cậu nhỏ'

Theo Fox News, tỷ phú Ehud Arye Laniado đã qua đời ở tuổi 65 do một cơn đau tim, biến chứng của cuộc phẫu thuật lớn "cậu nhỏ".

Nhà buôn kim cương này đã tiến hànhphẫu thuật tại phòng khám của một bác sĩ thẩm mỹ chưa rõ danh tính nằm trên đại lộ Champs-Elysees, thuộc thủ đô Paris, Pháp.

Theo giới truyền thông địa phương, những biến chứng trong ca phẫu thuật tăng kích thước dương vật chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết của tỷ phú mang hai quốc tịch Bỉ - Israel. Ông đã bị lên cơn đau tim khi một hóa chất được tiêm vào dương vật.

Ong trum kim cuong tu vong khi phau thuat 'cau nho anh 1
 Tỷ phú Ehud Arye Laniado.

Trên trang web của công ty ông cũng đã có thông báo xác nhận việc vị tỷ phú này qua đời: "Xin vĩnh biệt một vị doanh nhân có tầm nhìn. Chúng tôi vô cùng đau buồn báo tin rằng người sáng lập của công ty đã qua đời".

Vị doanh nhân có chiều cao khiêm tốn này được cho là mắc hội chứng gọi là "phức cảm Napoleon"- một hội chứng thường xảy ra ở những người tự ti về hình dáng của mình. Một người bạn cũ của ông nói rằng ông là người luôn chú trọng về ngoại hình và quan tâm đến việc mọi người nhận xét về ông như thế nào.

Ông trùm kim cương này được cho là chủ sở hữu của căn penthouse đắt nhất ở Monaco cùng một biệt thự sang trọng ở vùng ngoại ô Los Angeles, Mỹ, nơi ông thường uống rượu vang cùng những người mẫu và ngôi sao.

Một số thông tin nói rằng vị doanh nhân này không học đại học và ông đã bắt đầu sự nghiệp của mình dưới việc là một nhân viên mát-xa tại khách sạn Hilton ở thủ đô Tel Aviv, Israel.

Một người bạn cho biết khi ở Antwerp, ông ta đã bộc lộ ra một số tài năng. Ông được thế giới biết đến như là một trong những chuyên gia hàng đầu trong việc định giá kim cương thô.

Lý do thực sự để bỏ tiền mua kim cương Nhờ chiến dịch quảng cáo thành công, kim cương trở thành biểu tượng của tình yêu và vật bảo chứng của hôn nhân. Giá loại đá quý này tăng mạnh dù chúng không thực sự hiếm hoi nữa.

Hương Giang

Bạn có thể quan tâm