Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông trùm Donald Trump bị tố bạo hành vợ cũ

Khi cuộc vận động bầu cử Tổng thống Mỹ đến hồi gay cấn, tin tức ứng viên Donald Trump từng có hành vi xâm hại tình dục vợ cũ lại được nhắc đến.

Luật sư của tỷ phú 69 tuổi lại một mực bác bỏ điều này, đưa ra lý lẽ “bạn không thể dùng từ ‘cưỡng hiếp’ nếu đó là vợ bạn”.

Vợ chồng tỷ phú Donal Trump - Ivana Trump thời còn mặn nồng.

Trong cuốn sách Lost Tycoon: The Many Lives Of Donald J. Trump, chi tiết về hôn nhân cũng như vụ ly dị giữa ông và vợ cũ được tiết lộ khá cụ thể. Trong đó, bà Ivana cũng khẳng định từng bị tỷ phú Mỹ xâm hại.

Cuốn sách có đoạn: “Theo bạn bè Ivana, cô nhiều lần chia sẻ 'anh ta cưỡng hiếp tôi'.”. Tuy nhiên luật sư của Donald lại cho rằng bà có ý khác.

“Lời nói của Ivana đã bị bẻ cong. Tôi tin bà ta ám chỉ tổn thương về tâm hồn chứ không phải thể xác. Nếu đã có ràng buộc hôn nhân, pháp luật không coi đây là xâm phạm tình dục”, ông Mark Cohen bào chữa cho Donald.

Bà Ivana cho biết: “Tôi từng chia sẻ việc bị Donald xâm phạm thân thể. Một lần năm 1989, ông ta đã cư xử thô lỗ hơn bình thường. Tôi cảm thấy tâm hồn và cơ thể bị tổn thương. Đúng là tôi đã dùng từ ‘cưỡng bức’, nhưng tôi chỉ nói thế chứ không muốn Donald gặp rắc rối với luật pháp”.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm