Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Park, HLV Nishino cùng cấm truyền thông của đối thủ tác nghiệp

Các phóng viên Thái Lan tiếp tục không được tác nghiệp trong buổi tập sáng 4/12 của U22 Việt Nam theo yêu cầu của ông Park Hang-seo.

U22 Việt Nam có buổi tập vào sáng ngày 4/12 trước khi gặp U22 Thái Lan vào ngày 5/12. Trên sân Rizal Memorial, 6 cầu thủ không đá trận gặp U22 Singapore được bố trí tập luyện, trong khi số còn lại thả lỏng ở khách sạn. Tiền vệ Quang Hải được đưa đi bệnh viện chụp MRI.

Phóng viên Thái Lan đến sân nhưng không được tác nghiệp. Lực lượng an ninh yêu cầu truyền thông Thái Lan tập trung lại một chỗ trong sân. Khoảng 12 phóng viên đến sớm, ngồi nói chuyện rôm rả, vui vẻ.

park hang seo anh 1
Phóng viên Thái Lan được yêu cầu không tác nghiệp trong buổi tập Việt Nam. Ảnh: Khởi Trương.

Họ thậm chí không cầm máy ảnh, chỉ mở laptop làm việc. U22 Việt Nam tập luyện từ 10h sáng đến 11h, sau đó là đến tuyển U22 Thái Lan ra sân. Vì vậy, một số phóng viên ảnh đến sớm để làm hai buổi tập của hai đội.

Yêu cầu cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp ở các buổi tập của đội tuyển Việt Nam đã có cách đây hơn 1 tháng. Trước đó, huấn luyện viên Akira Nishino cấm truyền thông đối thủ khai thác buổi tập của họ sau vài lần bị chụp lén.

Trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan ở lượt trận cuối bảng B môn bóng đá nam sẽ diễn ra trên sân Binan, cách Manila khoảng 40 Km. Tuy nhiên, sau khi thi đấu ngày hôm qua, cả hai đội đều chọn cách tập luyện trên sân Rizal Memorial tại Manila.

Ngày 5/12, hai đội sẽ di chuyển sớm xuống thành phố Binan, tỉnh Laguna để chuẩn bị cho trận đấu lúc 15h. U22 Việt Nam thường đi từ sáng, dùng bữa trưa ở một khách sạn tại Binan rồi ra sân thi đấu.

Thầy trò ông Park Hang-seo dẫn đầu bảng B với 12 điểm và hiệu số +13. Hai đội xếp ngay sau là Indonesia và Thái Lan có cùng 9 điểm. Việt Nam sẽ vào bán kết nếu không để thua Thái Lan cách biệt 2 bàn.

Phóng viên Thái Lan săn tin về chấn thương của Quang Hải

Ngay sau trận đấu giữa U22 Singapore và Việt Nam, nhiều phóng viên Thái Lan ở Manila săn tin về Quang Hải.

Quang Hải tập tễnh đi kiểm tra chấn thương

Sáng 4/12, tiền vệ Quang Hải được các bác sĩ U22 Việt Nam đưa đi bệnh viện kiểm tra chấn thương.

Đức Chinh chơi hay hơn sau khi Tiến Linh vào sân Sự có mặt của Nguyễn Tiến Linh giúp Hà Đức Chinh thêm nhiều khoảng trống để tạo ra những cơ hội nguy hiểm, tiêu biểu là pha lập công mang về chiến thắng cho U22 Việt Nam tối 3/12.

Quang Thịnh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm