Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Obama theo dõi đội bóng chót bảng của Đức

Đội bóng SV Darmstadt 98 của Đức bất ngờ có vinh dự được cựu Tổng thống Barack Obama đặt chế độ theo dõi trên Twitter.

Ông Obama là tín đồ cuồng nhiệt của thể thao. Vì vậy, không bất ngờ khi cựu Tổng thống Mỹ "theo dõi" (follow) một số đội thể thao thông qua tài khoản Twitter. Tháng 5/2015, ông Obama đã chọn theo dõi tài khoản Twitter của một đội có trụ sở ở Chicago (Mỹ).

Thế nhưng nhiều người lại rất tò mò khi trong danh sách "theo dõi" những đội thể thao trên Twitter của ông Obama lại xuất hiện CLB SV Darmstadt 98. Mà vì sao lại là SV Darmstadt 98? Đội bóng Đức không phải tên tuổi lớn của châu Âu, thậm chí đang ngụp lặn nơi đáy bảng xếp hạng Bundesliga.

Ong Obama theo doi doi bong chot bang cua Duc anh 1
Ông Obama rất đam mê thể thao. Ảnh: Getty Images.

Theo AP, có thể ông Obama "theo dõi" SV Darmstadt 98 vì trong thành phần CLB xuất hiện tiền đạo Terrence Boyd với 14 lần khoác áo tuyển Mỹ. Song, đây chỉ là giả thiết rất mơ hồ bởi truyền thông vẫn chưa xác định được giữa Terrence Boyd và ông Obama xuất hiện sợi dây liên kết nào.

Nhưng dù lý do cựu Tổng thống Obama theo dõi SV Darmstadt 98 thế nào đi nữa, đội bóng Đức mới đây quyết định chơi đẹp với người vừa mãn nhiệm kỳ ở Nhà Trắng. Thông qua Twitter, SV Darmstadt 98 đã mời ông Obama đến dự khán một trận đấu tại giải Bundesliga.

Trùng hợp hơn, chính tiền đạo Terrence Boyd đã thực hiện đoạn video quay cảnh mời ông Obama tới dự khán trận đấu của họ.

Nguyên Trí (Theo Washingtonpost)

Bạn có thể quan tâm