Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Nguyễn Vũ Hải điều hành Cục Đăng kiểm

Ông Nguyễn Vũ Hải chính thức nhận nhiệm vụ điều hành Cục Đăng kiểm Việt Nam sau khi ông Đặng Việt Hà bị bắt để điều tra hành vi nhận hối lộ.

Tại hội nghị tổng kết năm 2022 của Cục Đăng kiểm Việt Nam vào chiều 16/1, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng đã trao quyết định điều hành hoạt động của Cục Đăng kiểm cho Phó cục trưởng Nguyễn Vũ Hải.

Đồng thời, Bộ GTVT cũng đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác với ông Đặng Việt Hà, Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, sau khi ông này bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra tội Nhận hối lộ.

lanh dao Cuc Dang kiem anh 1

Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng trao quyết định cho ông Nguyễn Vũ Hải. Ảnh: Báo Giao thông.

Ông Nguyễn Vũ Hải gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ GTVT. Đặc biệt, khi xảy ra vụ việc tại các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới, Bộ GTVT đã chỉ đạo kịp thời giúp Cục Đăng kiểm ổn định tổ chức, duy trì được hoạt động để phục vụ nhu cầu kiểm định của người dân và khách hàng.

Ông Hải chia sẻ việc được giao điều hành hoạt động của Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa là vinh dự nhưng cũng là một nhiệm vụ nặng nề trong giai đoạn cực kỳ khó khăn hiện nay.

Lãnh đạo Cục cam kết sẽ giữ sự đoàn kết, nỗ lực với tinh thần nhìn thẳng vào sự thật, không né tránh, từ đó nhận ra những khuyết điểm để có giải pháp nhằm khôi phục hoạt động đăng kiểm và phục vụ tốt nhất cho người dân.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Những lưu ý khi đăng kiểm ôtô cận Tết Nguyên đán

Các tài xế còn gần một tuần "chạy đua với thời gian" để đăng kiểm phương tiện trước khi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán bắt đầu.

Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm