Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Nguyễn Phú Cường đủ điều kiện tái cử Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai

Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Phú Cường sẽ được giới thiệu tái cử tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ngày 12/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai tổ chức họp báo thông tin về việc tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội diễn ra từ ngày 14 đến 16/10.

ong nguyen phuc uong duoc gioi thieu tai cu anh 1

Ban Tuyên giáo tỉnh Đồng Nai họp báo thông tin Đại hội Đảng bộ tỉnh. Ảnh: H.C.

Ông Phạm Anh Dũng, Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy Đồng Nai, cho biết Bộ Chính trị đã thông qua đề án nhân sự nhiệm kỳ mới. Ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, đủ điều kiện tiếp tục giới thiệu tái cử.

Đại hội có 348 đại biểu tham dự, trong đó có 51 người là đại biểu đương nhiên và 297 đại biểu được bầu từ Đảng bộ trực thuộc tỉnh.

ong nguyen phuc uong duoc gioi thieu tai cu anh 2

Ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai. Ảnh: Báo Đồng Nai.

Đại hội có chủ đề “Tăng cường xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy các giá trị văn hoá và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; khai thác và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực; bảo đảm quốc phòng - an ninh; xây dựng tỉnh Đồng Nai phát triển toàn diện” và phương châm “Đoàn kết - dân chủ - kỷ cương - sáng tạo”.

Ông Phạm Xuân Hà, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cho biết tỉnh đã đạt được những kết quả quan trọng và khá toàn diện trong nhiệm kỳ 2015-2020. Có 18/20 tiêu chí đạt và vượt, kinh tế tăng trưởng đạt mức cao. Văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ, đời sống người dân được cải thiện.

Trong 5 năm tới, Đảng bộ tỉnh xác định hướng phát triển chủ yếu là huy động các nguồn lực tập trung đầu tư phát triển, kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại; phát triển nông nghiệp hữu cơ, ứng dụng công nghệ cao; phát triển thương mại, dịch vụ trọng tâm là logistis; tăng cường kỷ luật, kỷ cương, nên cao tinh thần tiên phong của cán bộ, đảng viên và trách nhiệm của người đứng đầu.

Giới thiệu ông Nguyễn Văn Thắng làm Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên

Ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, được Bộ Chính trị giới thiệu bầu làm Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên, nhiệm kỳ 2020-2025.

Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm