Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Nguyễn Bá Thanh không thể tiếp xúc cử tri

'Thư ký của anh Nguyễn Bá Thanh đã gọi điện cho tôi báo tin anh xin phép vắng mặt trong đợt tiếp xúc cử tri lần này', Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng xác nhận.

Trưa 2/10, ông Huỳnh Nghĩa (Phó chủ tịch HĐND TP, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng khóa XIII, Ủy viên Ủy ban Tư pháp của Quốc hội) cho biết, ông Nguyễn Bá Thanh không thể tiếp xúc cử tri.

"Thư ký của anh Nguyễn Bá Thanh đã gọi điện cho tôi báo tin anh xin phép vắng mặt trong đợt tiếp xúc cử tri lần này”, ông Nghĩa xác nhận.

Ông Nguyễn Bá Thanh tiếp nhận đơn phản ánh, kiến nghị của người dân trong lần về tiếp xúc cử tri huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) hồi tháng 7/2014 .
Ông Nguyễn Bá Thanh tiếp nhận đơn phản ánh, kiến nghị của người dân trong lần về tiếp xúc cử tri huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) hồi tháng 7/2014 .

Trước đó, theo kế hoạch, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ dự tiếp xúc cử tri các quận Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Cẩm Lệ vào sáng 3/10 tại Nhà hát Trưng Vương, và tiếp xúc cử tri huyện Hòa Vang chiều cùng ngày.

Ông Huỳnh Nghĩa cũng cho biết thêm, các đại biểu khác đến thời điểm này chưa ai xin phép vắng nên có lẽ họ sẽ tiến hành tiếp xúc cử tri bình thường theo lịch đã thông báo.

Ông Nguyễn Bá Thanh đi Mỹ chữa bệnh

Ngày 29/8, ông Nguyễn Bá Cảnh, con trai ông Nguyễn Bá Thanh xác nhận ông Thanh đang ở Mỹ để điều trị bệnh.

Được biết, ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng Ban Nội chính Trung ương) đang đi chữa bệnh tại Mỹ. Có thông tin cho rằng ông Thanh đã về Việt Nam nhưng  phía Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Đà Nẵng không xác nhận. 

Lần gần nhất ông Nguyễn Bá Thanh tiếp xúc cử tri Đà Nẵng là vào tháng 7/2014 để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII.

http://infonet.vn/thu-ky-thong-bao-ong-nguyen-ba-thanh-khong-the-ve-tiep-xuc-cu-tri-post146519.info

Theo Hải Châu/ Infonet

Bạn có thể quan tâm