Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Ông Nawat: 'Tôi xin lỗi vì những phát ngôn khiến fan Việt tổn thương'

Chủ tịch Miss Grand International cho biết ông buồn khi đọc được những bình luận của fan Việt thời gian qua. Ông Nawat xin lỗi nếu những phát ngôn khiến người hâm mộ tổn thương.

Nawat Itsaragrisil anh 1 Nawat Itsaragrisil anh 2

Chủ tịch Miss Grand International cho biết ông buồn khi đọc được những bình luận của fan Việt thời gian qua. Ông Nawat xin lỗi nếu những phát ngôn khiến người hâm mộ tổn thương.


_____

Host: Phương Anh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020

Khách mời: Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International

_____

Trong chuyến công tác tại Việt Nam để chuẩn bị cho Miss Grand International 2023, Chủ tịch Nawat Itsaragrisil có cuộc phỏng vấn độc quyền trên Zing News. Trong buổi trò chuyện, ông Nawat chia sẻ về hành trình từ một người xuất thân nghèo khó, phải bán báo dạo đến khi trở thành người đứng đầu Miss Grand International.

Ông Nawat cho biết khi đọc được những bình luận chỉ trích từ fan Việt, ông buồn nhưng chấp nhận tất cả. “Tôi luôn góp ý chân thành, không bắt nạt ai. Nếu mọi người đánh đồng hai điều này là một, thế giới sẽ chẳng có ai dám lên tiếng. Nhưng nếu phát ngôn của tôi khiến fan Việt tổn thương, tôi xin lỗi. Tôi hy vọng Việt Nam sẽ thành công hơn nữa trên đấu trường sắc đẹp này, không chỉ dừng lại ở Thùy Tiên”, Chủ tịch Miss Grand International chia sẻ.

Người đứng đầu Miss Grand International chia sẻ để chiến thắng, mọi cô gái phải nỗ lực trong suốt cuộc thi. Không ai giành vương miện nhờ người hâm mộ.

Khi được hỏi về việc thường xuyên bị phản ứng vì để thí sinh Miss Grand International phải livestream bán hàng, ông Nawat cho rằng đó không phải là điều đáng quan ngại.

“Hình thức giải trí đang thay đổi từng ngày. Tôi không muốn lặp lại những gì đã làm như những năm trước. Một hoa hậu bây giờ cũng không còn khuôn mẫu mà phải thay đổi. Và khán giả thích điều này”, ông nói.


Thanh Draw xin loi hinh anh

Thành Draw xin lỗi

0

Thành Draw xin lỗi những người vô tình bị kéo vào trận beef của anh và 16 Typh. Nam rapper hy vọng khán giả chỉ nghe nhạc mà không đồn đoán thông tin sai lệch.

Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Hoàng Yến, Dạ Ngân
Video & Audio: Văn Nguyện, Ngọc Nhung
Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm