Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Lê Phước Hoài Bảo xin nghỉ việc không lương để đi học

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đồng ý cho ông Lê Phước Hoài Bảo, cựu Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư, nghỉ việc không hưởng lương để đi học.

Sáng 11/10, trao đổi với Zing.vn, ông Đặng Phong, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Nam, cho biết ông Lê Phước Hoài Bảo (nguyên Giám đốc Sở KH-ĐT, nay là chuyên viên) có đơn xin nghỉ việc 6 tháng để đi học.

“Sở Kế hoạch và Đầu tư đồng ý cho ông Bảo nghỉ việc không lương để đi học ngắn hạn. Sau khi học xong, nếu ông Bảo có nguyện vọng tiếp tục làm việc tại sở thì cơ quan sẽ tiếp tục nhận”, ông Phong cho biết.

Trước đó, tại kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh Quảng Nam khóa IX đã thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức danh Ủy viên UBND tỉnh Quảng Nam (nhiệm kỳ 2016-2021) đối với ông Lê Phước Hoài Bảo.

Giam doc 30 tuoi Le Phuoc Hoai Bao anh 1
Ông Lê Phước Hoài Bảo. Ảnh: Đắc Đức.

Sau đó, cựu Giám đốc Sở KH-ĐT cũng có đơn xin thôi làm đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã có thông báo kết luận, yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam chỉ đạo tổ chức Đảng và cơ quan có thẩm quyền làm thủ tục xóa tên trong danh sách đảng viên, hủy bỏ các quyết định về công tác cán bộ không đúng đối với ông Lê Phước Hoài Bảo (khi đó là Giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh Quảng Nam).

Ngày 29/12/2017, tại Quảng Nam, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã công bố kết luận về những vi phạm của cá nhân, tổ chức và lãnh đạo tỉnh này.

Theo đó, ông Lê Phước Thanh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế làm việc và các quy định của Đảng, Nhà nước về công tác cán bộ; không gương mẫu, có biểu hiện ưu ái, vun vén cho con trai là Lê Phước Hoài Bảo giữ nhiều chức vụ khi không đủ tiêu chuẩn, điều kiện, vi phạm quy trình, thủ tục...

Cuối tháng 1/2018, ông Lê Phước Hoài Bảo bị tạm đình chỉ công tác để tiến hành các bước xem xét kỷ luật theo quy trình.

Đường thăng tiến và vi phạm của cha con giám đốc sở 30 tuổi Trong thời gian đương chức, ông Lê Phước Thanh có biểu hiện ưu ái, vun vén cho con trai Lê Phước Hoài Bảo trở thành Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư khi chỉ mới 30 tuổi.

Ông Lê Phước Hoài Bảo bị miễn nhiệm chức Ủy viên UBND tỉnh Quảng Nam

HĐND tỉnh Quảng Nam thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức danh Ủy viên UBND tỉnh và cho thôi làm đại biểu HĐND đối với ông Lê Phước Hoài Bảo.

Ông Lê Phước Hoài Bảo làm chuyên viên Sở KH&ĐT

Ông Lê Phước Hoài Bảo được điều về làm chuyên viên của Sở KH&ĐT nơi mình từng làm giám đốc.

Thanh Đức

Bạn có thể quan tâm