Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Hoàng Trung Hải: 'Hà Nội vẫn còn cán bộ nhũng nhiễu'

Trước hàng trăm phóng viên, Bí thư Thành ủy Hà Nội mong muốn báo chí tiếp tục đóng góp những ý kiến xây dựng thẳng thắn, chỉ ra các mặt yếu, trái để TP phát triển.

Ảnh: Anh Tuấn.

Chiều 23/2, tham dự cuộc giao ban đầu xuân, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho biết, ông rất vinh dự vì đây là lần đầu được dự buổi giao ban báo chí giữa TP Hà Nội với các cơ quan thông tin đại chúng. 

"Mới được phân công làm Bí thư Thành ủy, tôi coi đây là dịp rất quan trọng được gặp mặt các anh em báo chí. Chúc các đồng chí gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng" - ông Hải nói.

Theo ông Hải, Hà Nội mới kết thúc kế hoạch 2011-2015 và đạt được nhiều mục tiêu quan trọng, đưa thủ đô phát triển xứng đáng với vị thế của mình. Có được thành tích này là sự nỗ lực của chính quyền TP cùng các cơ quan Trung ương, bộ ngành và sự phối hợp với các địa phương. Ngoài ra còn có sự đồng hành của các cơ quan thông tin đại chúng. 

"Những người đã đồng hành cùng TP. Vui với nỗi vui của TP và buồn với những hạn chế, tồn tại của TP" - ông Hải nói về các anh em báo chí.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải khẳng định sẽ lắng nghe báo chí để phát triển TP vững mạnh hơn. Ảnh: Anh Tuấn.

Bí thư Thành ủy thông tin, Hà Nội đang bước vào năm đầu của kế hoạch 5 năm 2016-2020 với những mục tiêu đầy thách thức. Vì vậy, toàn bộ hệ thống chính trị và nhân dân cần cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu đã đề ra. 

Ông Hoàng Trung Hải cũng thừa nhận, Hà Nội vẫn còn nhiều hạn chế như vấn đề cơ sở hạ tầng, cảnh quan môi trường, văn hóa giáo dục và phát triển kinh tế, cải thiện đời sống nhân dân.

"Đặc biệt, Hà Nội phải nỗ lực xây dựng bộ máy hành chính phục vụ nhân dân tốt hơn vì đâu đó vẫn tồn tại những cán bộ nhũng nhiễu" - tân Bí thư Hà Nội nói.

Ông Hải mong muốn đội ngũ nhà báo sẽ đóng góp những ý kiến xây dựng thẳng thắn, góp ý các mặt yếu, mặt trái để Hà Nội phát triển tốt hơn. "Tôi xin hứa sẽ hợp tác và lắng nghe các đồng chí để có giải pháp đưa Hà Nội phát triển nhanh, mạnh hơn nữa" - ông Hoàng Trung Hải kết thúc bài phát biểu. 

Tân Bí thư Hà Nội, TP HCM tất bật đầu năm mới

Ngay sau khi nhậm chức, lãnh đạo Hà Nội và TP HCM đã có hàng loạt hoạt động chúc Tết, kiểm tra nhu cầu đi lại, giải trí, chơi Tết của người dân.

Công Khanh

Bạn có thể quan tâm