Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ông hoàng nhạc Hàn’ hạnh phúc vì vợ có bầu sau 5 năm cưới

Nam ca sĩ của những bản tình ca - Jo Sung Mo mừng rỡ khi vợ mang thai.

Theo Ilgan Sports, chàng ca sĩ 38 tuổi nổi tiếng Hàn Quốc và vợ - Gu Min Ji sắp lên chức cha mẹ sau 5 năm cưới. Vợ anh đang mang thai ở tháng thứ 5.

Cặp đôi trước đó đã rất cố gắng để thụ thai nhưng gặp nhiều khó khăn. Năm ngoái khi trò chuyện với phóng viên, Jo Sung Mo thừa nhận anh nóng lòng chờ đón con đầu lòng. “Chúng tôi có quá nhiều kế hoạch cho các con. Chúng tôi muốn sớm có em bé khi mọi thứ đang tốt đẹp” - anh chia sẻ.

Jo Sung Mo và vợ - Gu Min Ji trong ngày cưới 5 năm trước.
Jo Sung Mo và vợ - Gu Min Ji trong ngày cưới 5 năm trước.

Nguồn tin cho biết gia đình nam ca sĩ điển trai đã mở tiệc ăn mừng khi nghe tin vui sau thời gian dài chờ đợi.

Jo Sung Mo chính thức bắt đầu hoạt động âm nhạc với ca khúc To Heaven vào năm 1998. Anh được nhiều người quan tâm và yêu thích vì có giọng hát ấm áp và ngọt ngào. Jo Sung Mo cũng được đặt nhiều biệt danh là “ca sĩ không có mặt” do thường hát nhạc phim, “báu vật nhạc ballad”, “hoàng đế nhạc ballad”…

Anh gặp gỡ và yêu Gu Min Ji 3 năm trước khi tổ chức cưới vào tháng 11/2010. Cô từng là diễn viên, người mẫu và hiện tại theo học ngành thiết kế.

Giai đoạn đầu khi cả hai công bố đám cưới, dư luận Hàn cho rằng, người đẹp Min Ji chỉ muốn lợi dụng danh tiếng của Jo Sung Mo, dùng bụng bầu ép cưới. Thời điểm đó, nam ca sĩ đã phải lên tiếng bảo vệ vợ trước bùa rìu dư luận.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm