Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ông hoàng làng nhạc Hoa ngữ' nổi giận với fan tại sân bay

Theo Nam Đô, khi có mặt tại sân bay Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc), Trần Dịch Tấn tức giận với người hâm mộ.

Những hình ảnh Trần Dịch Tấn mặt mày khó chịu, liên tục la hét với người hâm mộ và ký giả được đăng tải trên nhiều trang báo.

Mọi người không thể hiểu nổi sự giận dữ của nam ca sĩ đến từ đâu. Trang Nam Đô cho rằng, đây là phản ứng không xứng tầm ngôi sao của Trần Dịch Tấn.

Trần Dịch Tấn nổi giận tại sân bay.
Trần Dịch Tấn nổi giận, la hét khó chịu tại sân bay.
Nguồn tin từ công ty quản lý nam ca sĩ từng có vinh dự rước đuốc tại Thế vận hội mùa đông 2010 cho biết trước đó anh có tâm trạng không vui vẻ. Chính điều này đã ảnh hưởng đến hành xử có phần quá khích tại sân bay.

Trần Dịch Tấn sinh năm 1974, được biết đến như ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Hoa ngữ từ 10 năm nay. Không chỉ nổi tiếng, anh còn được đánh giá là người đàn ông chung thủy, si tình hiếm có.

Dịch Tấn kết hôn với cựu nữ diễn viên TVB Từ Hào Oánh vào năm 2006. Họ đã có con nhưng tin đồn và những tai tiếng xung quanh vợ anh sau khi cưới liên tục là chủ đề tranh cãi trên mạng.

Tài tử và vợ con. Anh được cho là nghệ sĩ chung tình hiếm có.
Tài tử và vợ con. Anh được cho là nghệ sĩ chung tình hiếm có.

Giai đoạn năm 2008-2010, báo chí xôn xao thông tin Từ Hào Oánh ngoại tình. Vì quá yêu vợ nên Trần Dịch Tấn lên tiếng minh oan, song bạn bè, người thân đều biết anh rất đau khổ khi chọn cách bao dung cho sự phản bội của vợ.

Năm 2012, Hào Oánh tiếp tục khiến chồng mất mặt khi dính vào vụ sử dụng ma túy tập thể cùng vài nghệ sĩ khác. Trong mọi hoàn cảnh, Trần Dịch Tấn đều đứng ra chỉ trích truyền thông, bảo vệ vợ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm