Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông già Noel tặng quà cho hành khách nhí trên máy bay

Dịp Giáng sinh 2016, Vietnam Airlines tổ chức chuỗi sự kiện với nhiều hoạt động thú vị cho hành khách tại 3 sân nội địa chính và một vài chuyến bay quốc tế.

Vietnam Airlines anh 1
Ông già Noel và công chúa tuyết trao tặng những món quà đáng yêu cho các hành khách nhí tại khu vực check-in sân bay nội địa Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nội Bài.
Vietnam Airlines anh 2
Trên 2 chuyến bay mang số hiệu BL604 (TP.HCM - Đà Nẵng) và VN174 (Đà Nẵng - Hà Nội), các hành khách cũng được nhận những món quà bất ngờ.
Vietnam Airlines anh 3
Hành khách nhí chia sẻ điều ước với ông già Noel của Vietnam Airlines tại sân bay Heathrow (London, Anh).
Vietnam Airlines anh 4
Hãng còn đem đến một ban nhạc truyền thống Anh chào đón hành khách trước khi lên chuyến bay VN50 hành trình London - Hà Nội. Đây là lần đầu tiên có một hãng hàng không Việt Nam tổ chức sự kiện Giáng sinh tại sân bay quốc tế.
Vietnam Airlines anh 5
Sau khi hạ cánh, 18 hành khách nhí trên chuyến bay này đã được tặng những món quà đúng với ước muốn mà các em đã chia sẻ cùng ông già Noel tại sân bay Heathrow.
Vietnam Airlines anh 6
Cũng trong chuỗi sự kiện chào Giáng sinh, ngày 24/12 hãng đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật, tặng nhiều phần quà cho hành khách bay quốc tế trong đêm Noel.
Vietnam Airlines anh 7
Các bức tranh đạt giải trong cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” của các em thiếu nhi Hà Nội cũng được trưng bày tại đây. Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Mang đến mùa Giáng Sinh vui vẻ, đầy ắp tiếng cười và kỷ niệm khó quên cho hành khách nhỏ tuổi là mong muốn của Vietnam Airlines trong chuỗi sự kiện lần này”.
Vietnam Airlines anh 8
Ông Nguyễn Quốc Phương, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết: “Ngoài việc cung cấp vé máy bay giá rẻ hàng ngày, Jetstar Pacific luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi bay với mong muốn mỗi chuyến bay sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho tất cả hành khách”.

Chuỗi sự kiện thay lời tri ân tới đông đảo quý khách hàng đã dành tặng sự yêu mến, ủng hộ cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam, đặc biệt là Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines trong thời gian qua. Đây là động lực quan trọng để 2 Hãng tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm