Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Dũng 'lò vôi' ra thông báo tạm đóng cửa Đại Nam

Khu du lịch Đại Nam sẽ chính thức tạm ngưng phục vụ từ ngày 10/11 đến hết ngày 31/12, và chưa có thông báo thời gian dự kiến mở cửa trở lại.

Ngày 4/11, trên website của khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến  xuất hiện thông báo về việc tạm ngưng phục vụ từ ngày 10/11 đến hết ngày 31/12. Riêng khu Kim Điện sẽ mở cửa phục vụ khách miễn phí như bình thường.

Kèm theo đó, kể từ ngày 4/11 đến hết ngày 9/11, khu du lịch sẽ miễn phí vé vào cổng, vé các khu biển, vườn thú và các loại vé trò chơi. Riêng với một số trò chơi liên doanh của Đại Nam và đối tác như bắn đạn súng sơn, ngũ long cung, bí mật kim tự tháp..., đơn vị này sẽ giảm 50% giá vé.

Theo một lãnh đạo của công ty Đại Nam, việc đóng cửa khu du lịch đã được ban giám đốc bàn thảo với các đối tác. Trong thời gian tạm đóng cửa 2 tháng, hàng nghìn nhân viên của khu du lịch sẽ vẫn được sắp xếp công việc, và không có biến động nào trong thời gian này. 

"Công ty sẽ vẫn trả lương cho nhân viên đầy đủ và sắp xếp công việc phù hợp. Dù đóng cửa, nhưng khu vực này vẫn cần được bảo đảm an ninh, vệ sinh, cũng như duy trì một số hoạt động nội bộ. Riêng khu khách sạn hiện không có khách đặt phòng lưu trú sau ngày 10/11 nên sẽ không có biến động nào", vị này khẳng định.

Trước đó, ngày 3/11, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi"), Tổng giám đốc kiêm chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Đại Nam đã tuyên bố sẽ đóng cửa hoàn toàn khu du lịch Đại Nam và các hoạt động khác của công ty cổ phần Đại Nam để chờ đợi kết quả giải quyết của Thủ tướng về sự việc thu hồi đất của tỉnh Bình Dương đối với công ty ông.

Có gì trong khu du lịch ông Dũng 'lò vôi' dọa đóng cửa?

Được xây dựng từ năm 1997 có tổng giá trị đầu tư hàng ngàn tỷ đồng, khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến nổi tiếng với các công trình giữ kỷ lục Việt Nam có thể sẽ bị đóng cửa.

T.A

Bạn có thể quan tâm