Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông cùng 2 cháu đuối nước khi tắm sông

Trong lúc chèo ghe trên sông Dâu (Quảng Ngãi) người dân phát hiện 3 ông cháu ở huyện Bình Sơn đuối nước. Khi lực lượng chức năng đưa các nạn nhân lên bờ, cả 3 đã tử vong.

Người dân và lực lượng chức năng tìm kiếm 3 nạn nhân. Ảnh: T.T.

Vụ việc xảy ra vào chiều 16/6 tại xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Thời điểm trên, ông N.Đ.B. (69 tuổi) cùng 2 cháu là N.H.H. (8 tuổi, cháu ngoại) và N.Đ.M. (12 tuổi, cùng người địa phương) ra tắm ở sông Dâu, nhánh nhỏ thuộc sông Trà Bồng.

Đến 19h cùng ngày, một người dân địa phương khi chèo ghe phát hiện 3 ông cháu đuối nước nên hô hoán người dân và trình báo lực lượng chức năng.

Sau khi tìm kiếm, lực lượng chức năng tìm thấy 2 cháu nhỏ và đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn nhưng cả 2 đã tử vong. Ông B. được tìm thấy sau đó nhưng cũng đã tử vong.

Ông Nguyễn Quang Vũ, Chủ tịch UBND xã Bình Dương, cho hay thi thể cả 3 nạn nhân được được đưa về gia đình để lo hậu sự.

Theo thống kê của huyện Bình Sơn, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện đã có 6 vụ tai nạn đuối nước xảy ra, khiến 10 người tử vong.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

3 nam sinh tử vong khi đi tắm hồ

Ngày 16/6, lãnh đạo UBND huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ 3 em nhỏ bị đuối nước khi tắm hồ.

Thanh Đức

Bạn có thể quan tâm