Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ông cụ non' của Neymar diện áo Barca, ngậm ti giả

Cậu ấm David Lucca đeo kính nôbita, ngậm ti giả, mặc áo đấu Barca rồi tinh nghịch chụp hình. Trong khi đó, ông bố trẻ Neymar có cuộc gặp không ngờ với Balotelli trước trận derby Confeds Cup. 

'Ông cụ non' của Neymar diện áo Barca, ngậm ti giả

Cậu ấm David Lucca đeo kính nôbita, ngậm ti giả, mặc áo đấu Barca rồi tinh nghịch chụp hình. Trong khi đó, ông bố trẻ Neymar có cuộc gặp không ngờ với Balotelli trước trận derby Confeds Cup. 

 

Hình ảnh đáng yêu của quý tử gần 2 tuổi David Lucca được đăng tải trên Instagram của mẹ cậu bé, người đẹp Carolina Dantas. 

David Lucca chào đời ở một bệnh viện tại Sao Paolo hồi tháng 8/2011, nặng 2,8 cân. Cậu bé là kết quả của mối tình chóng vánh giữa Neymar và người đẹp Carolina Dantas, khi đó mới 17 tuổi.

Thay vì chối bỏ trách nhiệm, Neymar đã khuyên Carolina giữ lại đứa trẻ và nhận toàn bộ việc nuôi dạy cậu ấm. Dù không còn tình cảm với tình cũ Carolina nhưng Neymar rất mực cưng chiều Lucca.

 

 Hai bố con tinh nghịch chụp ảnh "tự sướng".

Thời gian này, Neymar đang cùng đội tuyển Brazil tham dự giải Confederations Cup. Ông bố trẻ và các đồng đội sẽ có trận đấu kinh điển gặp đội quân áo màu thiên thanh vào lúc 2 giờ rạng sáng 23/6.

Người hâm mộ đang rất mong chờ màn trình diễn đẳng cấp của hai ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch và đặc biệt là sự thể hiện của hai sao mai - Neymar và Mario Balotelli.

 Neymar và Mario Balotelli sẽ có cơ hội đọ tài trong trận tranh ngôi đầu bảng A Confeds Cup 2013.

Không hẹn mà gặp, cả Balotelli và Neymar đều đưa bạn gái tới bãi biển nghỉ dưỡng trước trận đấu và cả hai đã có cuộc hội ngộ không ngờ. Sau màn chào hỏi giữa đôi bên, "Ngựa chứng" khoe ngay với người hâm mộ trên trang cá nhân: "Tôi vừa gặp Neymar và Bruna Marquezine".

Neymar cũng dành cho "Siêu quậy" những lời có cánh khi khẳng định anh yêu những bàn thắng, màn biểu diễn kỹ thuật và tính cách của Balotelli. Sao Brazil hy vọng một ngày có thể trở thành bạn tâm giao với Mario. 

 Cuộc chiến phía sau hậu trường giữa hai nàng Wags đình đám Fanny và Bruna rất hấp dẫn. Trong khi cô bồ tuổi teen của Neymar sở hữu vẻ đẹp trong sáng thì vợ sắp cưới của Balotelli có nét đẹp sắc sảo. Hơn nữa, cả hai đều vô cùng nóng bỏng.

Hiện tại, Neymar được giới mộ điệu đánh giá là mũi nhọn tấn công sáng nhất của đội tuyển xứ Samba. Trong khi Balotelli đang chơi rất hay trong màu áo tuyển Italy. Cả hai được đánh giá ngang nhau về mặt phong độ, thậm chí có rất nhiều điểm chung về tính cách.

Điều này càng khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi trận đấu giữa Brazil và Italy ở loạt trận cuối vòng bảng tranh ngôi đầu bảng A vào rạng sáng ngày mai, 23/6.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm