Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông chủ tỷ phú của đội bóng Mỹ dính cáo buộc mua dâm

Ông chủ tỷ phú của New England Revolution (Mỹ) vừa nhận cáo buộc mua dâm tại Florida thông qua video bằng chứng.

Cụ thể, theo thông tin từ sở cảnh sát thành phố Jupiter, tỷ phú Robert Kraft nằm trong số 25 người bị buộc tội mua dâm có liên quan tới một đường dây buôn người và môi giới mại dâm rộng lớn.

Cảnh sát đã dẫn bằng chứng là một video được quay tại cơ sở massage Orchirds of Asia, nơi mà ông Kraft từng ghé thăm ít nhất 2 lần.

Ty phu mua dam anh 1
Tỷ phú Robert Kraft bị cáo buộc mua dâm tại Florida (Mỹ). Ảnh: Bloomberg.

“Chúng tôi cũng choáng váng như mọi người”, cảnh sát trưởng thành phố Jupiter - ông Daniel Kerr, cho hay khi biết tỷ phú Robert Kraft có liên quan đến vụ việc.

Cơ sở massage trên nằm trong chuỗi các địa điểm hoạt động khắp vùng đông nam Florida. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra dựa trên cáo buộc rằng đây là một đường dây buôn người.

Nhiều cái tên lớn khác trong ngành tài chính Mỹ như cựu chủ tịch kiêm CEO của Citigroup, John Havens, và John Childs, chủ một đơn vị chuyên mua bán, sáp nhập, cũng được cảnh sát cho biết là có hành vi mua dâm.

Ngoài chức vụ tại Patriots, tỷ phú 77 tuổi Robert Kraft hiện là chủ đầu tư của đội bóng New England Revolution đang thi đấu tại giải đấu cao nhất nước Mỹ. Theo định giá của Bloomberg, tài sản của ông Kraft hiện ở mức 4,4 tỷ USD. Vợ ông là bà Myra đã qua đời vào năm 2011.

Người đại diện của Kraft cho hay tỷ phú này không liên quan đến bất kỳ hành vi phi pháp nào và từ chối đưa ra thêm bình luận vì “đây là vấn đề pháp lý”.

Hiến pháp Florida quy định người lần đầu vi phạm vào hành vi mua dâm sẽ chịu hình phạt cao nhất lên đến 60 ngày tù giam và một khoản phạt.

Cảnh sát đã có video ghi lại toàn bộ quá trình trên. “Video chúng tôi nắm có mặt toàn bộ các nhân vật trong danh sách”. Theo nguồn tin, tiệm massage này thường thu 59 USD cho nửa giờ dịch vụ và 79 USD cho một giờ.

Ngô Minh

Bạn có thể quan tâm