Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông chủ Playboy tố người tình là kẻ hám danh

Gần đây, Hugh Hefner đã lên tiếng chỉ trích bạn gái cũ Holly Madison là “hám danh”.

Sau khi chia tay Hugh Hefner và rời dinh thự Playboy, Holly đã tiết lộ nhiều bí mật gây sốc về thời gian sống tại đây trong tự truyện Down The Rabbit Hole. Người yêu cũ 89 tuổi của cô đã có đòn đáp trả, cáo buộc Holly là “muốn gây chú ý và lợi dụng danh tiếng của ông để bán tự truyện”.

“Tôi đã trải qua nhiều cuộc tình với những người phụ nữ tuyệt vời. Họ sau khi chia tay đều bước tiếp và sống hạnh phúc, chúng tôi vẫn là bạn bè tốt. Tuy nhiên, cũng có người thích nhắc lại chuyện cũ để kiếm lợi từ danh tiếng của tôi”, Hugh Hefner chia sẻ với tờ People hôm 22/6.

Hugh Hefner và Holly Madison thuở còn mặn nồng.

Những lời này rõ ràng là nhắm vào người yêu cũ 35 tuổi của ông, khi cô gọi quãng thời gian tại dinh thự Playboy là “ác mộng” và thậm chí đã muốn tự tử.

Bà mẹ một con chuyển đến dinh thự Playboy năm 2001 và phải chịu cạnh tranh khốc liệt từ các “thỏ con” – cái tên Hugh Hefner gọi các cô gái. Theo Holly, họ chia bè phái và nói xấu nhau, và “Hugh luôn thích những cô trẻ đẹp nhất”.

Holly tiết lộ đêm đầu tiên tại Playboy Mansion, Hugh đã đề nghị cô dùng thuốc gây nghiện. Hối hận về quãng thời gian đó, cô viết: “Tôi muốn tóm lấy cô gái ngây thơ đó và hét vào mặt cô ta: Mày đang nghĩ cái quái gì vậy?”.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm