Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông chủ Facebook chế tạo chiếc hộp gỗ phát sáng giúp vợ ngủ ngon

Chiếc hộp gỗ này giúp vợ của Mark Zuckerberg quên đi áp lực về thời gian để có thể ngủ ngon hơn.

Mark Zuckerberg vừa đăng một bức ảnh về sáng chế mới nhất của mình trên Facebook và Instagram. Đồ vật được ông chủ Facebook chế tạo ra không liên quan đến mạng xã hội, nó là một "chiếc hộp ngủ" bằng gỗ phát sáng vào mỗi buổi sáng.

Trong bài đăng của mình, Zuckerberg cho biết vợ của ông, Tiến sĩ Priscilla Chan đã truyền cảm hứng cho phát minh này. Kể từ khi hai vợ chồng Mark Zuckerberg có cô con gái đầu lòng, Priscilla trở nên khó ngủ hơn.

chiec hop go cua vo chong Mark anh 1
Chiếc hộp phát sáng giúp thông báo thời gian nhưng không làm gián đoạn giấc ngủ của Mark Zuckerberg.

"Cô ấy thường thức dậy và xem giờ trên điện thoại để biết con chúng tôi đã dậy chưa. Tuy nhiên, áp lực về thời gian khiến cô ấy khó ngủ lại", Mark viết.

Từ đó, Mark tạo ra chiếc hộp phát sáng từ 6-7 giờ mỗi ngày bằng gỗ để vợ có thể biết được thời gian mà không cần xem đồng hồ. "Cô ấy sẽ biết thời gian cần thức dậy. Nếu quá sớm, cô ấy vẫn có thể dễ dàng ngủ lại", Mark viết.

Cũng theo Mark, là một kỹ sư, việc chế tạo một thiết bị giúp vợ mình ngủ ngon hơn là cách tốt nhất để thể hiện tình yêu và sự biết ơn của ông.

"Nhiều người bạn của tôi nói rằng họ muốn một cái như vậy. Nếu có một nhà đầu tư khác muốn làm ý tưởng này cho nhiều người, tôi rất sẵn lòng", Mark viết trong phần bình luận.

Fanpage Beatvn biến mất trên Facebook

Fanpage Beatvn vừa biến mất khỏi thanh tìm kiếm trên Facebook. Tuy nhiên, những group (nhóm) nhỏ của Beat vẫn còn hoạt động.

Trọng Hưng

Theo Business Insider

Bạn có thể quan tâm