Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng tặng Đông Nhi hoa cưới hơn 600 triệu đồng

Đính kết hàng trăm viên ruby đỏ cùng nhiều loại đá quý, bó hoa Ông Cao Thắng tặng Đông Nhi được định giá 650 triệu đồng.

tuan le trang suc anh 1
Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt khi công bố sẽ kết hôn vào ngày 9/11. Tin đài thọ toàn bộ khách mời tới dự tiệc cưới của cặp đôi chưa thôi khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ, thì tối 19/10, tại số 5 Lê Duẩn (Hà Nội), Ông Cao Thắng tiếp tục làm “tan chảy” người hâm mộ khi tặng vợ sắp cưới bó hoa trị giá hàng trăm triệu đồng.
tuan le trang suc anh 2
Không chỉ mang vẻ đẹp tinh tế của một bó hoa cưới đơn thuần, đây còn là tác phẩm nghệ thuật khi kết hợp hài hòa lụa, satin và chất liệu vàng 24K, ruby đỏ, sapphire, emerald, thạch anh; tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt và duy nhất, góp phần điểm tô sự kiêu sa, diễm lệ của các cô dâu trong ngày cưới.
tuan le trang suc anh 3
Bó hoa có tên Sparkling Rose là một trong 6 bảo vật do các nghệ nhân kim hoàn của Tập đoàn DOJI chế tác, được giới thiệu lần đầu ngày 16/10 tại DOJI Tower. Sparkling Rose đạt kỷ lục Bó hoa cưới đính nhiều đá quý nhất Việt Nam.
tuan le trang suc anh 4
Trước đó, cặp đôi cũng khiến hàng nghìn người ghen tị khi liên tục trao nhau ánh mắt tình tứ và kể lại câu chuyện tình yêu ngọt ngào của họ qua những ca khúc quen thuộc: Nắm tay anh nhé, I wana be a love…
tuan le trang suc anh 7
Đức Duy (Nam Định) biết đến chương trình của DOJI qua mạng và quyết định đăng ký tham gia để tạo bất ngờ cho “một nửa” còn lại. Đây cũng là món quà đặc biệt anh dành tặng bạn gái nhân dịp 20/10 và kỷ niệm dấu mốc 3 năm bên nhau. Nói về món quà bất ngờ của bạn trai, Ngọc Dung không giấu được niềm hạnh phúc. Cô gái trẻ cũng bày tỏ mong muốn ở những sự kiện tiếp theo, sẽ không chỉ có 99 đôi mà là 999 hoặc 9.999 đôi trẻ nên duyên.
tuan le trang suc anh 12
Chia tay Đông Nhi - Ông Cao Thắng, trong ngày cuối cùng của chuỗi sự kiện (20/10), khán giả thủ đô sẽ có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe những bản tình ca sâu lắng từ “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, cũng như thưởng lãm các bộ sưu tập trang sức độc đáo khác.

Từ 16/10 đến 20/10, lần đầu tiên DOJI tổ chức Tuần lễ Trang sức DOJI 2019 có chủ đề “Sparkling Color” tại DOJI Tower (số 5 Lê Duẩn, Hà Nội). Đây là sự kiện thường niên đầu tiên của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, sau đó sự kiện sẽ được tổ chức định kỳ hàng năm vào dịp 20/10 với quy mô lớn, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu này trong lĩnh vực vàng bạc đá quý.

Hà Mỹ Giang - Việt Hùng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm