Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng 'gặp khó' khi tán tỉnh Đông Nhi!

Cặp đôi đẹp nhất Vpop đã quyết định “bật mí” chuyện tình yêu với người hâm mộ.

Ông Cao Thắng 'gặp khó' khi tán tỉnh Đông Nhi!

Cặp đôi đẹp nhất Vpop đã quyết định “bật mí” chuyện tình yêu với người hâm mộ.

Đó là một câu chuyện lãng mạn, dễ thương nhưng cũng lắm “gian truân”, nhất là với chàng thư sinh Ông Cao Thắng. Làm sao anh chàng có thể đánh bại các đối thủ để giành lấy trái tim người đẹp?

Ngày hôm nay tại trang web www.alpenliebe.vn đã cho đăng tải đoạn clip của Ông Cao Thắng và Đông Nhi kể lại quá trình “cưa cẩm” của anh chàng lúc mới quen nhau. Ngay từ cái nhìn đầu tiên trên phố, chàng ca sĩ Nắng tin yêu đã bị Đông Nhi hớp hồn. Cô nàng cũng có cảm tình với anh chàng điển trai, nhưng là con gái, phải chờ người ta mở lời trước. Tuy nhiên vì quá nhát gan, nên mãi mà Ông Cao Thắng không dám thổ lộ lòng mình. Và phải nhờ đến hai người bạn thân làm quân sư “bất đắc dĩ”.

 

Chàng bị nàng “hớp hồn” trên phố.

Theo kế sách của quân sư, chàng sẽ hẹn nàng đến công viên với đóa hoa tươi thắm. Nhưng chưa kịp “tỉnh tò” thì một gã cao ráo, đẹp trai, bảnh bao xuất hiện. Với một đóa hoa to gấp chục lần đóa hoa của chàng, hắn bắt đầu tán tỉnh Đông Nhi. Do “đối thủ” quá sừng sỏ,  Ông Cao Thắng đành lủi thủi đi về.

Thua keo này bày keo khác, chiến dịch đợt hai là một chú gấu bông nhỏ nhắn, dễ thương. Các quân sư chắc mẩm thế nào lần này nàng cũng sẽ gật đầu đồng ý. Nhưng chưa kịp hí hửng, thì một đối thủ khác xuất hiện, tặng nàng nguyên một chú chó bông “khổng lồ”. Một lần nữa, chàng thư sinh nhà ta thẫn thờ nhìn Đông Nhi đi mất.

 

“Huhu, làm sao bây giờ?”

Đến nước này thì quân sư cũng đành bó tay. Không ngờ chiến dịch chinh phục người đẹp lại khó khăn đến thế.

Bạn muốn biết làm cách nào mà Ông Cao Thắng vượt qua các đối thủ để “đánh cắp” trái tim Đông Nhi? Hãy truy cập lại website vào ngày 28/1.

Tư liệu: Alpenliebe

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm