Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cao Thắng đưa đón Đông Nhi chạy show

Chàng ca sĩ sinh năm 1986 ăn mặc đơn giản, thoải mái khi đưa bạn gái đi diễn trong khu vực trung tâm thành phố.

Tối 23/10, Ông Cao Thắng tháp tùng Đông Nhi chạy show ở trung tâm TP HCM. Thời gian qua, nam ca sĩ thường xuyên đồng hành cùng bạn gái trong các chương mình cô tham gia, song anh lại dần lui về hậu trường để đưa đón, cổ vũ nữ ca sĩ sinh năm 1988 dưới hàng ghế khán giả.
Nhiều người nhận xét, Ông Cao Thắng rất ga-lăng, chăm sóc bạn gái chu đáo. Trong ảnh, quán quân The Remix bận rộn với chiếc điện thoại, còn bạn trai mở cửa xe để người đẹp bước xuống.
Thời gian Đông Nhi chuẩn bị trong cánh gà, Ông Cao Thắng đi mua nước giải khát cho bạn gái. Bạn trai quán quân The Remix diện trang phục đời thường, thoải mái và không ngần ngại khi phóng viên chụp ảnh.
Nam ca sĩ nhận được sự quan tâm của các nhân viên trong quán trong thời gian chờ nước uống.
Bước đến khu vực dành cho nghệ sĩ tại một sân khấu ca nhạc ở trung tâm TP HCM. Đông Nhi bị bao vây bởi hàng trăm người hâm mộ.
Phía hậu trường, giọng ca Vì ai vì anh chuẩn bị chu đáo cho sự xuất hiện của mình trên sân khấu âm nhạc quy tụ nhiều DJ trẻ.
Nữ ca sĩ thể hiện các ca khúc từng làm nên tên tuổi cô như: Vì ai vì anh, Bad boy, Lắng nghe tim em,...
Sau Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi là nữ nghệ sĩ cuối cùng diễn trong cuộc thi DJ kéo dài trong ba đêm từ 21/10 - 23/10.

Nguyễn Thành - Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm