Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ông bố trẻ' Neymar ân cần chăm sóc quý tử

Lên chức bố khi mới 19 tuổi và đã "cạn tình" với mẹ đẻ của cậu cả David Lucca song Neymar luôn tỏ ra là một ông bố đảm đang, biết chăm lo cho con cái.

'Ông bố trẻ' Neymar ân cần chăm sóc quý tử

Lên chức bố khi mới 19 tuổi và đã "cạn tình" với mẹ đẻ của cậu cả David Lucca song Neymar luôn tỏ ra là một ông bố đảm đang, biết chăm lo cho con cái.

 Mới đây, Neymar đưa quý tử David Lucca tới dự khán một trận đấu của đội bóng cũ Santos. 

 Hai bố con cùng ton sur tone đen trắng sành điệu trên khán đài. Ông bố trẻ Neymar xì tin với mũ lưỡi trai đội ngược trong khi quý tử Danid Lucca ung dung vừa ngậm ti giả vừa xem đá bóng.

 Nhiều fan nhận xét rằng trông Neymar đã khá hơn nhiều so với mấy ngày trước khi anh khoe ảnh mặt sưng vù sau ca phẫu thuật cắt amidan.

 Dù còn nhỏ song quý tử David Lucca luôn đi cùng với bà nội, cô và bạn gái của bố tới bệnh viện, túc trực bên Neymar.

 Chính vì thế, ngay sau khi bình phục, ông bố trẻ đã dành khoảng thời gian rảnh rỗi bên cậu con trai đầu lòng. Nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú khi nhìn Neymar ôm ấp, cưng nựng Lucca trong lòng.

 Tháng 8 tới, David Lucca sẽ tròn hai tuổi. Nhiều fan nhận xét rằng, Lucca càng lớn càng đáng yêu và lém lỉnh, hứa hẹn sẽ điển trai hơn ông bố trẻ Neymar. 

 Trước đó, tân binh mới của Barcelona khiến người hâm mộ tá hoả khi đăng tải lên trang cá nhân bức hình đang ôm hôn một người đẹp có mái tóc chấm vai, màu vàng. Trong khi cô nàng người yêu hiện tại Bruna Marquezine lại đang sở hữu suối tóc nâu mềm mại. Hoá ra Bruna đã hoá trang để cùng Neymar diễn trò trêu người hâm mộ. 

 Sau khi trải qua ca phẫu thuật vòm họng, Neymar đang tận hưởng nốt những ngày hè sôi động bên bạn bè, người yêu và gia đình trước khi tập trung cùng CLB Barcelona vào ngày 15/7 tới. 

 Sau khi David Villa rời đi, nhiều người tỏ ra hoài nghi về tương lai của thần đồng người Brazil tại Barcelona khi "cái bóng" của Lionel Messi ở CLB là quá lớn. Tuy nhiên, chỉ khi mùa giải thực sự bắt đầu, NHM mới có thể đưa ra những đánh giá chính xác về sự thành công hay thất bại của bản hợp đồng "bom tấn" mang tên Neymar.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm