Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Onew bị chỉ trích vì giơ 'ngón tay thối'

Khoảnh khắc xấu xí của thành viên SHINee khi đang lên sóng phát thanh đã bị fan "tóm gọn".

Onew bị chỉ trích vì giơ 'ngón tay thối'

Khoảnh khắc xấu xí của thành viên SHINee khi đang lên sóng phát thanh đã bị fan "tóm gọn".

Hình ảnh bị chỉ trích của Onew.

Là khách mời trong chương trình Younha's starry night phát sóng ngày 18/3, SHINee đã có những chia sẻ cởi mở về việc trở lại sân khấu và nhiều vấn đề khác. Tuy nhiên, ngay trước khi các thành viên của nhóm giới thiệu, người hâm mộ đã kịp ghi lại khoảnh khắc một ngón tay thối vô tình lọt vào góc ống kính. Dựa vào màu sắc của tay áo, không khó để fan truy ra đó là tay Onew.

Hành động không mấy đẹp mắt của anh chàng lớn tuổi nhất nhóm đã khiến không ít người hâm mộ bức xúc.

"Đó là một buổi phát thanh nhưng có hình, tại sao anh ấy lại bất cẩn đến thế?", "Tại sao Onew làm thế khi có camera?", "Onew luôn có hình ảnh trong sáng, nhưng bây giờ cậu ấy đã làm tôi thất vọng", "Đó thực sự là Onew ư?"... là một số lời bình luận mà fan dành cho hình ảnh của Onew.

Trước những ồn ào của công chúng, công ty quản lý SM Entertainment đã chính thức lên tiếng. Không biện hộ cho nghệ sĩ, đại diện SM phát biểu: "Cho dù lý do là gì thì đó cũng là một hành động không đẹp. Onew đang phải tự vấn lương tâm. Cậu ấy sẽ cẩn thận hơn trong tương lai".

Tháng trước, Jay Park cũng bị chỉ trích không ít vì chụp ảnh vui vẻ nhưng lại giơ ngón tay thối.

Thời gian này, SHINee đang bận rộn với lịch quảng bá cho album Chapter 1. Dream Girl - The misconceptions of you. Hiện tại, thành viên Minho đang có mặt ở Việt Nam tham gia chiến dịch quảng bá du lịch Hàn Quốc và thực hiện chương trình Let's go, dream team. Ngày 21/3 tới, anh sẽ biểu diễn cùng một số nghệ sĩ Hàn khác tại Keangnam, Hà Nội.

Onew.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm