Ra mắt từ cuối năm 2021, điểm giao dịch số OneBank đã liên tục được cải thiện, bổ sung các tính năng mới để khách hàng kịp thời trải nghiệm những tiện ích mới nhất khi giao dịch.
Khi sử dụng tính năng mới này, khách hàng doanh nghiệp chủ động nộp tiền mặt vào tài khoản, kể cả khác chủ tài khoản Nam A Bank tại OneBank, hoàn toàn miễn phí giao dịch nộp tiền…
Tính năng mới của OneBank cho phép khách hàng nộp tiền tối đa lên đến gần 2 tỷ đồng và không giới hạn số lần. |
OneBank là một trong những điểm nhấn nổi bật trong hành trình sáng tạo công nghệ của Nam A Bank, giúp khách hàng không phải chờ đợi, xếp hàng giao dịch tại quầy, giảm thiểu thao tác giấy tờ. Đồng thời, khách hàng giảm thiểu việc bị giới hạn bởi thời gian hoạt động giờ hành chính vì OneBank đáp ứng nhu cầu giao dịch xuyên suốt, kể cả dịp lễ, Tết.
Với phương châm “một chạm - mọi trải nghiệm”, OneBank giúp khách hàng doanh nghiệp và cá nhân thực hiện hầu hết giao dịch ngân hàng chỉ trong tích tắc, an toàn và bảo mật. Ngoài ra, tại điểm giao dịch số này, khách hàng còn có thể trải nghiệm các tiện ích tiêu dùng thông minh khác mà hiện nay các ngân hàng hiện đại ở các quốc gia phát triển đang triển khai.
OneBank đã trở thành một trong những điểm đến về công nghệ yêu thích của nhiều khách hàng. |
Những tính năng nổi bật trên đã giúp OneBank nhận được sự ủng hộ tích cực từ khách hàng, số lượt người trải nghiệm và thường xuyên sử dụng ngày càng tăng cao. Nếu những ngày đầu ra mắt, OneBank chỉ có một số điểm tập trung tại các thành phố lớn thì đến hiện tại, điểm giao dịch số này đã “phủ sóng” trên toàn quốc với gần 100 điểm, giúp khách hàng ở từng địa phương có thể trải nghiệm những công nghệ ngân hàng mới và khác biệt nhất.
Là ngân hàng nổi bật trong việc chuyển đổi số, Nam A Bank không ngừng hoàn thiện, nâng cấp hệ sinh thái số như OneBank, robot OPBA hay Open Banking giúp khách hàng luôn có những trải nghiệm mới và hoàn toàn khác biệt. Để nắm thông tin về tính năng mới của OneBank, độc giả xem chi tiết tại đây.