Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôn Triệu Luân bị tố hành hung, ép bạn gái chụp ảnh nude

Ôn Gia Dung lên báo tố cáo Ôn Triệu Luân đã quỵt tiền, hành hung và ép cô chụp ảnh nóng.

Ôn Triệu Luân bị tố hành hung, ép bạn gái chụp ảnh nude

Ôn Gia Dung lên báo tố cáo Ôn Triệu Luân đã quỵt tiền, hành hung và ép cô chụp ảnh nóng.

Mới đây, nữ diễn viên Ôn Gia Dung trở thành tiêu điểm dư luận sau khi lên báo tố cáo những hành vi sai trái của nam diễn viên Ôn Triệu Luân. Gia Dung cho biết, khi còn yêu Triệu Luân vào khoảng năm 2009, cô đã bị anh lừa tiền, ép chụp ảnh nude. Những lần cãi nhau, anh không ngại thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với cô. Lần nặng nề nhất là vết sẹo trên cổ của Ôn Gia Dung dài khoảng 4cm.  

 

Vết sẹo ở cổ Ôn Gia Dung dài 4cm.

Người đẹp khẳng định, đây là hậu quả để lại sau lần Ôn Triệu Luân dùng dao gọt hoa quả cứa vào cổ của cô. Và thời gian đó, cô đã tố cáo với cảnh sát, nhưng sau đó lại rút đơn vì yêu nam diễn viên Ngưu Lang, Chức Nữ.

Không chỉ thế, trong 3 năm yêu nhau, Ôn Triệu Luân còn qua lại với nhiều cô gái khác. Cô nói: "Có lần tôi mở cửa và bắt gặp anh ta đang ở trong phòng với Triệu Đình. Anh ta sau đó nói rằng không còn yêu tôi nữa và đòi chiếc nhẫn đính hôn, đuổi tôi ra khỏi căn hộ. Đơn giản anh ta nói anh ta đã chán và muốn chia tay".

"Anh ta còn đòi tôi phải đưa hàng trăm ngàn NDT để có thể quay trở lại phòng và lấy đi hành lý của mình. Tôi quá sốc, tôi là người đã trả tiền thuê căn hộ đó chứ không phải anh ta. Tôi cũng đưa cho anh ta số tiền không nhỏ nhưng chưa một lần anh ta có ý trả lại tiền", Ôn Gia Dung bức xúc.

Trước những cáo buộc này, đại diện của Ôn Triệu Luân cho biết, đây chỉ là tin từ một phía của Ôn Gia Dung. Và Gia Dung đã hiểu nhầm những hành động của Triệu Luân ngày xưa.

Theo TTVN

 

 

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm