Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Olympic Pakistan tự tin trước khi gặp Olympic Việt Nam

Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Pakistan kỳ vọng vào sự trở lại đấu trường quốc tế của đội Olympic Pakistan, đặc biệt là cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Ba năm sau lệnh cấm thi đấu quốc tế với Liên đoàn bóng đá Pakistan (PFF), bóng đá nước này sẽ chính thức trở lại đấu trường quốc tế bằng trận đấu đầu tiên với Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Đội trưởng Saddam Hussain háo hức trước ngày ra trận. Chiến thắng trước Olympic Việt Nam rõ ràng sẽ là động lực rất lớn và mang nhiều ý nghĩa trong ngày đánh dấu sự trở lại của bóng đá Pakistan.

‘Người Indonesia xin lỗi Olympic Việt Nam vì sự cố sân tập’ Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết phía ban tổ chức Indonesia đã cử người đến xin lỗi Olympic Việt Nam vì trục trặc sân tập diễn ra chiều nay (12/8).

Họ đã chuẩn bị kỹ lưỡng bằng chuyến tập huấn 2 tuần tại Bahrain với hai chiến thắng, một trận hòa và một trận thua. Tiền sinh hoạt phí của đội cũng được tăng lên gấp đôi, từ 100 USD lên 200 USD mỗi ngày.

Đội quân của ông HLV Jose Antonio Nogueira có mặt tại Indonesia từ tối 9/8, tức là sớm hơn 2 ngày so với Olympic Việt Nam. Họ có nhiều thời gian tập luyện, ổn định hơn thầy trò ông Park Hang-seo.

Với việc tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ, Chủ tịch PFF, ông Syed Faisal Saleh Hayat kỳ vọng: “Các huấn luyện viên Brazil đã làm việc chăm chỉ trong thời gian qua để nâng cao và mài dũa khả năng của các cầu thủ”.

Olympic Pakistan,  Pakistan,  Olympic Viet Nam,  Viet Nam,  ASIAD,  ASIAD 2018,  Jose Antonio Nogueira,  Syed Faisal Saleh Hayat anh 1
Đội hình Olympic Pakistan tràn đầy tự tin trước cuộc gặp Olympic Việt Nam.

“Chúng tôi đã tạo mọi thứ tốt nhất có thể cho đội trong quá trình chuẩn bị. Tôi hy vọng rằng chuyến du đấu tại Bahrain sẽ tiếp thêm sự tự tin cho họ, và đội bóng sẽ có màn trình diễn tốt”, ông nói.

Có nhiều thời gian hơn Olympic Việt Nam, Olympic Pakistan cũng kịp thích nghi và tập luyện trên sân cỏ. Còn HLV Park Hang-seo và đội bóng vẫn đang gặp rắc rối với ban tổ chức địa phương ở khâu sân tập.

Olympic Pakistan,  Pakistan,  Olympic Viet Nam,  Viet Nam,  ASIAD,  ASIAD 2018,  Jose Antonio Nogueira,  Syed Faisal Saleh Hayat anh 2
Thầy trò Park Hang-seo chưa có buổi tập nào trên sân cỏ sau 2 ngày ở Indonesia. Ảnh: Việt Hùng.

Chia sẻ với báo chí nước nhà trước khi lên đường, HLV Jose Antonio Nogueir cho hay: “Đội tuyển phải thể hiện tốt vì giải đấu rất cạnh tranh. Chúng tôi hy vọng có thể chơi hết sức mình và đạt kết quả tốt”.

Olympic Pakistan đang có sự ổn định sau 4 ngày có mặt tại Cikarang, Tây Java. Trong khi đó, theo ghi nhận của Zing.vn, Olympic Việt Nam vẫn chưa có buổi tập trên sân cỏ nào sau 2 ngày đến đây.

Nếu không gặp trục trặc nào, Bùi Tiến Dũng và đồng đội sẽ có buổi tập luyện đầu tiên trên sân cỏ một ngày trước khi bước vào trận đấu với Olympic Pakistan. Trận đấu diễn ra lúc 16h ngày 14/8 tại sân Mukti Wibawa.

Olympic Pakistan,  Pakistan,  Olympic Viet Nam,  Viet Nam,  ASIAD,  ASIAD 2018,  Jose Antonio Nogueira,  Syed Faisal Saleh Hayat anh 3
Olympic Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ tại bảng D. Ảnh: Minh Phúc.

Lê Minh (từ Indonesia)

Bạn có thể quan tâm