Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Olympic Nhật Bản đè bẹp Paraguay 5-0

Đại diện đến từ xứ sở mặt trời mọc có chiến thắng đậm nhất ở loạt trận đầu tiên vòng bảng môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.

Nhật Bản gây ấn tượng mạnh ở môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.

Rạng sáng 25/7 (giờ Hà Nội), Olympic Nhật Bản với dàn cầu thủ không tăng cường ngôi sao quá tuổi nào, có màn trình diễn ấn tượng nhất trong ngày thi đấu đầu tiên.

Đối đầu một Olympic Paraguay từng gây bất ngờ ở vòng loại Nam Mỹ hồi đầu năm khi khiến Brazil ôm hận, nhưng Nhật Bản thể hiện sức mạnh áp đảo.

Ngay phút 19, Shunsuke Mito mở tỷ số cho Nhật Bản sau một pha dàn xếp mượt mà đưa bóng đến sát khung thành Paraguay. "Samurai xanh" cho thấy chất lượng nhân sự và lối chơi vượt trội.

Tấm thẻ đỏ trực tiếp của tiền vệ Wilder Viera, sau pha đạp chân đối thủ ở phút 25, chỉ khiến mọi thứ tệ hơn với Paraguay. Đại diện Nam Mỹ cầm cự đến hết hiệp một.

Sang hiệp hai, lần lượt ở các phút 63 và 69, Nhật Bản ghi thêm hai bàn nhờ công của Mito và Yamamoto để gần như định đoạt trận đấu.

Nhat Ban anh 1

Olympic Nhật Bản tỏ ra quá mạnh so với Paraguay.

Đến cuối trận, Nishio và Fujio ghi thêm hai bàn ở các phút 82 và 87 để ấn định chiến thắng 5-0 cho đại diện châu Á. Đây là chiến thắng đậm nhất trong loạt trận đầu tiên vòng bảng môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.

Nhật Bản dù không đặt kỳ vọng hay quyết tâm nhiều ở giải đấu năm nay, nhưng chất lượng đào tạo trẻ và sự dồi dào về tài năng giúp "Samurai xanh" trở thành đội bóng đáng xem.

Olympic Argentina bị hủy bàn thắng theo kịch bản không tưởng

Sự cố điên rồ xảy ra ở trận đấu giữa Olympic Argentina và Morocco tại bảng B môn bóng đá nam Thế vận hội 2024 diễn ra đêm 24/7 (giờ Việt Nam).

Olympic Argentina thua Morocco trong trận cầu tranh cãi

Rạng sáng 25/7, (giờ Việt Nam), Olympic Argentina thua Morocco 1-2 trong trận ra quân bảng B môn bóng đá nam Thế vận hội Paris.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm