ShopeeFood tung ưu đãi Đại tiệc kép - deal nhân đôi, niềm vui gấp bội
Nhân sự kiện 11.11, chỉ cần mở ShopeeFood lên là hội sành ăn sẽ được “bủa vây” bởi vô số deal lớn, giá hời từ các thương hiệu nổi tiếng, tha hồ ăn uống say mê từ sáng đến tối.
49 kết quả phù hợp
Nhân sự kiện 11.11, chỉ cần mở ShopeeFood lên là hội sành ăn sẽ được “bủa vây” bởi vô số deal lớn, giá hời từ các thương hiệu nổi tiếng, tha hồ ăn uống say mê từ sáng đến tối.
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông, điền tên món vào hộp bí mật. Quán trà sữa với mô hình mang đi mới lạ này đang thu hút sự tò mò của giới trẻ miền Tây và TP.HCM.
Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, nhiều quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng từ không gian đến đồ uống, phục vụ thực khách đến check-in sớm.
Hè này, ShopeeFood cùng bạn “chu du” khắp 3 miền với loạt ưu đãi giảm đến 30%, cơ hội thưởng thức món ngon chỉ 15.000 đồng cùng nhiều mã miễn phí vận chuyển hấp dẫn trong dịp 7/7.
Món ăn từ quả vải tươi vào mùa, phủ ngập khúc bạch gây chú ý trên mạng xã hội. Song, nhiều người cho rằng món "hot trend" lần này có hương vị không ăn nhập và giá thành cao.
Quán cà phê nằm trên các tuyến đường như Lê Duẩn, Lê Lợi, Nguyễn Huệ… là lựa chọn lý tưởng để xem diễu binh mà không cần chịu nắng nóng hay chen lấn giữa biển người vào ngày 30/4.
Với tiết trời oi bức của mùa hè, nhiều quán cà phê đẩy mạnh thức uống theo mùa (seasonal drink), chú trọng vào hương vị thanh mát, ít ngọt giúp giải nhiệt cơ thể.
Vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều quán cà phê ở TP.HCM vẫn hoạt động hết công suất, không gian yên tĩnh và nhiều thức uống ngon giúp bạn khởi động cuộc hẹn ngay từ mùng 1.
Không khí Tết ngập tràn tại các nhà hàng, quán cà phê với những set trà chiều, bánh mứt, trở thành địa điểm "hẹn hò" không thể bỏ qua dịp cuối năm.
Một tuần triển khai, “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Sự kiện “9.9 ShopeeFood x MONO khao đại tiệc thương hiệu” với loạt món ngon từ các thương hiệu nổi tiếng cùng ưu đãi giảm độc quyền đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Nếu ngại đi chơi xa dịp lễ 2/9, nhưng vẫn muốn có trải nghiệm ngồi tàu hỏa, du khách có thể chọn tour vui chơi TP.HCM - Biên Hoà (Đồng Nai) trong ngày.
Nước mía, trà tắc, sâm lạnh... là những loại thức uống giúp làm mát cơ thể tức thì, phù hợp với lịch trình tham quan ngoài trời của du khách.
Ngày 27/4, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình “Niềm tin gắn kết” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.
"Lần đầu vừa uống trà sữa vừa nhai thịt heo", "trà sữa có vị mặn lạ miệng", "thơm mùi bơ và thảo mộc" là cảm nhận của số đông thực khách khi thử trà sữa thịt heo Mông Cổ ở TP.HCM.
Đến Thái Lan tham gia lễ hội Songkran, du khách Việt có thể trải nghiệm ẩm thực địa phương và check-in tại loạt quán cà phê nổi bật.
Sau các hoạt động chính thức ngày 12/12, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trân trọng mời và cùng Tổng bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình dự tiệc trà.
Trong chuyến vi vu Đài Trung (Đài Loan), du khách có thể thử tận hưởng không khí đêm riêng tư, yên tĩnh tại một speakeasy bar ấn tượng.