Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Olivia Wilde khoe ảnh cho con bú trên mặt báo

Ba tháng sau khi sinh con trai đầu lòng nhưng nữ diễn viên tự tin xuất hiện cùng quý tử trên ấn phẩm tháng 9 tạp chí Glamour.

Chỉ mới 3 tháng sau khi sinh bé trai Otis, người đẹp 30 tuổi đã khôi phục vóc dáng nhanh chóng, tự tin xuất hiện trên trang bìa tạp chí Glamour.
Đây cũng là lần đầu tiên Olivia Wilde khoe quý tử trên mặt báo. Nói về quyết định đồng ý chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc cho con bú, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi nghĩ đó là điều hết sức bình thường khi bạn làm mẹ. Bây giờ lúc nào tôi cũng có cảm giác Otis đang ở bên bầu ngực của mình. Được chụp hình với con trai là điều tuyệt vời và hoàn hảo nhất bởi hiện giờ tôi là một bà mẹ".
Nói về việc cho con bú ở nhà, người đẹp dí dỏm chia sẻ không phải lúc nào cô cũng mặc đẹp và kín đáo như bức hình trên. Kể từ khi sinh bé Otis hồi tháng 4, Olivia gần như dẹp hết công việc sang một bên để chăm lo cho con trai. Hiện, cô đang lên kế hoạch trở lại với các dự án phim.
Khi được hỏi làm thế nào để có thể cân bằng giữa công việc và chăm sóc con, Olivia Wilde thẳng thắn chia sẻ cô tự tin mình có thể làm tốt.
Vẻ đẹp gợi cảm, mặn mà của bà mẹ một con.
Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Glamour, Olivia chia sẻ, cậu con trai bé bỏng càng tạo nên sự gắn kết giữa cô và bạn trai Jason Sudeikis: "Chúng tôi đã đính hôn, nhưng chưa có kế hoạch cụ thể về đám cưới vì chưa tìm được thời gian phù hợp. Hiện tại, chúng tôi thực sự là một gia đình hạnh phúc rồi".

Hà Thu

Ảnh: Glamour

Bạn có thể quan tâm