Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oezil thán phục cách Ronaldo lập hat-trick giúp Juve đi tiếp

Sau màn lội ngược dòng ngoạn mục của Juventus trước Atletico Madrid, người đồng đội cũ Mesut Oezil cho rằng Ronaldo đã có ngày thi đấu chói sáng.

Bàn thắng hoàn tất hat-trick của Ronaldo nhìn từ khán đài Phút 86 trong trận gặp Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo thực hiện thành công cú đá phạt 11 m đưa Juventus vào tứ kết.

Trong trận đấu trên sân nhà Allianz, Ronaldo đã lập một cú hat-trick giúp Juventus đánh bại Atletico với tỷ số 3-0, qua đó “Lão phu nhân” chính thức giành vé vào chơi ở vòng tứ kết Champions League dù đã để thua 0-2 ở lượt đi.

Trên trang cá nhân, cầu thủ thuộc biên chế CLB Arsenal, Mesut Oezil gửi lời chúc mừng đến người đồng đội cũ tại Real Madrid: “Ronaldo đã có một màn trình diễn đáng kinh ngạc tại Champions League”.

Oezil than phuc cach Ronaldo lap hat-trick giup Juve di tiep anh 1
Oezil và Ronaldo là những người bạn thân của nhau.

Dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng lại nhanh chóng thu hút được sự chú ý đến từ người hâm mộ, đặc biệt là những cổ động viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bởi lẽ Oezil và Ronaldo đều đã có quãng thời gian đẹp đẽ tại Bernabeu. Không chỉ thi đấu ăn ý trên sân, ngoài đời họ còn là những người bạn thân.

Tài khoản có tên Barry bày tỏ: “Ronaldo hẳn sẽ không bao giờ quên những đường chuyền mà người bạn thân nhất của anh ấy đã làm tại Real Madrid. Tôi nhớ khoảnh khắc hai huyền thoại này chơi bóng cùng nhau”.

Oezil than phuc cach Ronaldo lap hat-trick giup Juve di tiep anh 2
Ronaldo tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Atletico.

Trong khi đó, cổ động viên RShama đăng lại hình ảnh Ronaldo và Oezil cùng nhau ăn mừng một bàn thắng tại Champions League với dòng bình luận: “Khoảnh khắc này mãi ở trong tim tôi, một người kiến tạo và người còn lại sẽ ghi bàn. Nếu được chứng kiến hai người đàn ông này thực hiện điều đó thêm một lần nữa, có lẽ tôi sẽ khóc”.

Mesut Oezil thi đấu cho Real Madrid giai đoạn 2010-2013 và từng cùng CR7 tạo nên “cặp bài trùng” trên hàng tấn công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, mùa giải 2013/14, tiền vệ người Đức đã quyết định chuyển sang khoác áo “Pháo thủ”.

Làm cách nào để bật cao như Ronaldo? Không nạp bừa thức ăn vào cơ thể, giữ lượng mỡ trong cơ thể ít hơn 10% và rèn luyện cơ bắp chăm chỉ sẽ giúp bạn bật cao và ghi những siêu phẩm tuyệt vời như Ronaldo.

Ronaldo lập hat-trick, CĐV Juve đòi xem phản ứng chủ tịch Real

Sau khi Ronaldo lập hat-trick giúp Juventus giành vé vào tứ kết Champions League, cổ động viên Juve phấn khích và cho rằng Real rất tiếc nuối khi để CR7 rời đi.



Văn Hưng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm