Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oezil, Ramsey vào đội hình tệ nhất vòng đấu Premier League

Thi đấu mờ nhạt và không để lại dấu ấn nào đáng kể trên sân Old Trafford, bộ đôi trụ cột của Arsenal bị điền tên vào đội hình gây thất vọng nhất lượt trận cuối tuần qua.

doi hinh te nhat vong 12 giai ngoai hang anh 1
Hai ngôi sao của Arsenal lọt vào đội hình tệ nhất vòng 12 giải Ngoại hạng do Goal bình chọn.
doi hinh te nhat vong 12 giai ngoai hang anh 2
Thủ môn David Marshall (Sunderland 3-0 Hull City): Hàng thủ thảm họa khiến thủ thành 31 tuổi liên tục phải vào lưới nhặt bóng trong 90 phút trên sân Ánh sáng.
doi hinh te nhat vong 12 giai ngoai hang anh 3
Hậu vệ phải Elmohamady (Sunderland 3-0 Hull City): Cầu thủ người Ai Cập mắc lỗi trong cả hai bàn thua đầu tiên của "Bầy hổ" trước "Mèo đen".
doi hinh te nhat vong 12 giai ngoai hang anh 4
Trung vệ Winston Reid (Tottenham 3-2 West Ham): Không hoàn thành nhiệm vụ bảo toàn thắng lợi và để chủ nhà Spurs lội ngược dòng chỉ trong 2 phút cuối trận. 
doi hinh te nhat vong 12 giai ngoai hang anh 5
Trung vệ Phil Jagielka (Everton 1-1 Swansea): Vòng đấu thứ hai liên tiếp cầu thủ kỳ cựu người Anh bị điền tên vào đội hình tệ nhất. Ở vòng đấu này, Jagielka là chủ nhân của pha phạm lỗi trong vùng cấm biếu không cho đội khách Swansea quả 11 m.
doi hinh te nhat vong 12 giai ngoai hang anh 6
Hậu vệ trái Curtis Davies (Sunderland 3-0 Hull City): Lão tướng 31 tuổi phải chịu trách nhiệm chính trong thất bại của "Bầy hổ" khi để chân sút Victor Anichebe thoải mái ghi 2 bàn thắng ở phút 62 và 84.
doi hinh te nhat vong 12 giai ngoai hang anh 7
Tiền vệ Ryan Mason (Sunderland 3-0 Hull City): Không chỉ có các hậu vệ, một tiền vệ phòng ngự như Ryan Mason cũng hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại trên sân Ánh sáng.
doi hinh te nhat vong 12 giai ngoai hang anh 8
Tiền vệ Andre Ayew (Everton 1-1 Swansea): Con trai của huyền thoại Abedi Pele không có đóng góp nào đáng kể cho mặt trận tấn công của "Thiên nga đen".
doi hinh te nhat vong 12 giai ngoai hang anh 9
Tiền vệ Christian Eriksen (Tottenham 3-2 West Ham): Nhạc trưởng người Đan Mạch tỏ ra lạc lõng trong chiến công lội ngược dòng của "Gà trống". Đã 12 vòng đấu trôi qua, bàn thắng vẫn đang lảng tránh cựu cầu thủ Ajax.
doi hinh te nhat vong 12 giai ngoai hang anh 10
Tiền vệ Mesut Oezil (Manchester United 1-1 Arsenal): Tên của tiền vệ người Đức chỉ được nhắc đến một vài lần trong hiệp hai và toàn bộ đều là những pha chạm bóng ở khu vực giữa sân.
doi hinh te nhat vong 12 giai ngoai hang anh 11
Tiền vệ Aaron Ramsey (Manchester United 1-1 Arsenal): Dấu ấn duy nhất của tuyển thủ xứ Wales trong trận đại chiến MU- Arsenal chỉ là pha xâu kim Michael Carrick ở hiệp một.
doi hinh te nhat vong 12 giai ngoai hang anh 12
Tiền đạo Vincent Janssen (Tottenham 3-2 West Ham): "Vua phá lưới Eredivisie" đang gặp rất nhiều khó khăn để hòa nhập với giải Ngoại hạng. Ngay sau khi anh bị thay ra, Tottenham đã tấn công khởi sắc và lội ngược dòng ngoạn mục trước kình địch cùng thành phố West Ham.

Mata vắng bóng ở đội hình tiêu biểu vòng 12 giải Ngoại hạng

Thi đấu nổi bật nhất trong đội hình MU và là chủ nhân của bàn mở tỷ số nhưng cú đánh đầu của Giroud ở phút thi đấu cuối cùng đã khiến nỗ lực của Juan Mata đổ sông đổ biển.

Dũng Sĩ (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm