Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

OceanBank thay đổi vị trí cao nhất trong hội đồng quản trị

Kể từ khi cựu Chủ tịch Hà Văn Thắm bị bắt giữ tháng 10/2014, lần thứ ba OceanBank thay đổi vị trí lãnh đạo cao cấp trong HĐQT.

Ngày 3/4, bà Đào Thị Thúy thôi đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Dương (OceanBank) sau 4 tháng nắm quyền.

Ông Đỗ Thanh Sơn hiện tại thay mặt xử lý các công việc liên quan đến hoạt động của OceanBank. Trao đổi với Zing.vn, một nguồn tin từ OceanBank cho biết ông Sơn được giới thiệu để tạm thời xử lý công việc tại đơn vị này từ cuối tuần trước.

Sắp tới, OceanBank sẽ tổ chức đại hội cổ đông và nhiều khả năng thông tin chính thức về nhân sự sẽ được công bố.

Trước đó, ngày 28/12, OceanBank đã một lần thay đổi nhân sự chủ chốt khi thông qua đơn từ nhiệm của bà Nguyễn Minh Thu - người được chỉ định thay thế ông Hà Văn Thắm trên cương vị Chủ tịch từ ngày 24/10. Người thay thế bà Thu chính là bà Đào Thị Thúy. 

Hiện tại, trên website của ngân hàng này, trong thành phần ban lãnh đạo, người đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT là ông Đỗ Thanh Sơn.

Thêm một lãnh đạo Ocean Bank bị bắt

Cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an (C46) vừa thực hiện lệnh bắt, khám xét đối với Nguyễn Xuân Thắng, Phó Giám đốc Khối khách hàng lớn và Đối tác chiến lược Ngân hàng Đại Dương.

 

 

Tô Đức

Bạn có thể quan tâm