Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ốc Bill - điểm đến thời trang của khách hàng tại Củ Chi

Hơn 15 năm phát triển dưới sự dẫn dắt của nữ doanh nhân Nguyễn Minh Nguyệt, Ốc Bill trở thành điểm mua sắm đồ thời trang được nhiều người yêu thích.

Chuỗi trung tâm thời trang Ốc Bill (huyện Củ Chi, TP.HCM) được xem là điểm đến mua sắm đáp ứng thị hiếu cũng như nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài hình thức bán hàng trực tiếp, cửa hàng còn kinh doanh online. Theo chị Minh Nguyệt - chủ cửa hàng Ốc Bill, toàn bộ số tiền thu được từ hình thức kinh doanh online của trung tâm được sử dụng cho mục đích thiện nguyện thông qua quỹ cá nhân mang tên Nguyệt Ốc Bill.

Qua hơn 10 năm hoạt động, quỹ đã giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động chính của quỹ là phát gạo định kỳ cho một số hộ gia đình; hỗ trợ học phí cho học sinh và sinh viên nghèo; duy trì chạy thận cho bệnh nhân nghèo và nhiều hoạt động khác.

Sau nhiều năm kinh doanh, cửa hàng trở thành địa chỉ mua sắm được nhiều người biết đến. Đến với Ốc Bill, khách hàng có cơ hội trải nghiệm mẫu mã quần áo đa dạng và chất lượng tốt, cách bố trí gian hàng ngăn nắp, tiện lợi.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng, mỗi mẫu trang phục đều được chị Minh Nguyệt - chủ cửa hàng - chọn lựa cẩn thận. Không chỉ ưu tiên về giá cả, chất lượng cũng là một trong những yếu tố được trung tâm đặt lên hàng đầu.

Oc Bill shop,  thoi trang Cu Chi anh 3

Ốc Bill trở thành điểm đến mua sắm trang phục thời trang của khách hàng tại Củ Chi.

Đáp ứng thị hiếu khách hàng trẻ, phong cách phối đồ, kết hợp phụ kiện tại trung tâm cũng không ngừng đổi mới. Nếu những ngày đầu mới ra mắt, chủ cửa hàng phải tự tay cắt chỉnh, phối hợp trang phục thì hiện tại, cách kết hợp màu sắc và phụ kiện cá tính của đội ngũ nhân viên đã tạo nên điểm nhấn khác biệt cho mỗi sản phẩm.

Oc Bill shop,  thoi trang Cu Chi anh 4

Chị Minh Nguyệt luôn đặt ra những tiêu chí khắt khe khi chọn sản phẩm.

“Kinh doanh thời trang là ngành hàng đòi hỏi cập nhật thường xuyên, bởi lĩnh vực này thay đổi từng ngày. Trong tương lai, tôi sẽ mở rộng khu vực kinh doanh, địa điểm nhập hàng hóa. Đầu tiên, tôi nhắm đến Mỹ vì hàng hóa tại thị trường này có chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp và nhất là đa dạng mức giá. Mục tiêu thời gian tới là đưa trung tâm thời trang Ốc Bill thành điểm đến cho tín đồ thời trang cả nước”, chị Minh Nguyệt chia sẻ.

Ngoài ra, chất lượng phục vụ cũng là điều Ốc Bill chú trọng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tận tình khi mua sắm tại đây. Nếu không thể đến trực tiếp cửa hàng, người mua có thể đặt trang phục trên fanpage của trung tâm. Khi mua online, khách hàng được tư vấn tận tình về mẫu mã, giá tiền để có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Với không gian rộng hơn 1.200 m2, Ốc Bill được xem là một trong những trung tâm mua sắm lớn tại huyện Củ Chi. Bên cạnh kinh doanh lẻ, đơn vị cũng cung cấp hàng hóa sỉ cho nhiều cửa hàng khác trên cả nước.

Oc Bill shop,  thoi trang Cu Chi anh 5

Ốc Bill là trung tâm mua sắm lớn tại khu vực huyện Củ Chi.

Bên cạnh kinh doanh, đội ngũ nhân viên Ốc Bill cũng thường xuyên tổ chức hoạt động từ thiện. Theo chị Minh Nguyệt, toàn bộ số tiền thu được từ hình thức kinh doanh online của trung tâm được sử dụng cho mục đích thiện nguyện thông qua quỹ cá nhân mang tên Nguyệt Ốc Bill. Sau hơn 10 năm hoạt động, quỹ đã giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động chính của quỹ là phát gạo định kỳ cho một số hộ gia đình; hỗ trợ học phí cho học sinh và sinh viên nghèo; duy trì chạy thận cho bệnh nhân nghèo và nhiều hoạt động khác.

Trong tương lai, chị Minh Nguyệt cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh công việc kinh doanh, mở rộng hệ thống cửa hàng. Thông qua đó, nguồn kinh phí thiện nguyện từ quỹ Nguyệt Ốc Bill được tăng lên, chị và cộng sự có thể thực hiện nhiều hoạt động giúp đỡ cộng đồng hơn nữa.

Trung tâm thời trang Ốc Bill

Địa chỉ: 230 Hương Lộ 2, ấp Cây Da, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Hotline: 0903093550 | Fanpage: Ốcbill Shop

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm