Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ô tô lao xuống kênh, 4 người kêu cứu trong xe

Chiếc ô tô mất lái, tông thẳng vào gốc cây rồi lao xuống kênh nước bên đường làm 4 người bên trong bị thương nặng. Người dân phải cạy cửa đưa các nạn nhân đi bệnh viện.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 2h sáng ngày 1/4 trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn gần cầu Mã Voi, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.
Vụ tai nạn xảy ra lúc 2h sáng ngày 1/4 trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn gần cầu Mã Voi, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.
Thời điểm trên, anh Trần Chí Lập (25 tuổi, quê Quảng Nam) điều khiển ô tô bốn chỗ bán tải  chở ba người khác, trong đó có một phụ nữ lưu thông trên đại hộ Nguyễn Văn Linh, hướng từ trung tâm thành phố ra quốc lộ 1A.
Thời điểm trên, anh Trần Chí Lập (25 tuổi, quê Quảng Nam) điều khiển ô tô bán tải chở 3 người lưu thông trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, hướng từ trung tâm thành phố ra quốc lộ 1A. Khi gần đến cầu Mã Voi, tài xế Lập không làm chủ được tay lái khiến xe lao lên vỉa hè, đâm vào một gốc cây bên đường, sau đó lao xuống kênh nước ngăn cách 2 chiều của đại lộ Nguyễn Văn Linh.
Nhiều người đi chợ Bình Điền vào sáng sớm cùng một tài xế nghe tiếng động lớn tù vụ tai nạn và tiếng kêu cứu của bốn người trong ô tô liền cùng nhau chạy đến cạy cửa xe đưa bốn người đi cấp cứu tại bệnh viện quận 7. Đến sáng cùng ngày, cả bốn người được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy.
Nhiều người đi chợ vào sáng sớm nghe tiếng kêu cứu của các nạn nhân trong ô tô liền chạy đến cạy cửa đưa 4 người đi cấp cứu tại bệnh viện quận 7. Đến sáng cùng ngày, các nạn nhân được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy.
Theo người nhà các nạn nhân, gia đình đang kinh doanh một quán ăn hải sản tại quận 9, thời điểm xảy ra tai nạn, cả bốn người đang trên đường đi chợ Bình Điền vào sáng sớm để mua hải sản tươi sống về bán, trên đường đi thì gặp nạn.  Vụ việc được lực lượng CSGT huyện Bình Chánh đến xử lý, điều tra.
Theo người nhà các nạn nhân, gia đình kinh doanh một quán hải sản tại quận 9. Thời điểm xảy ra tai nạn, 4 người đang trên đường đi chợ Bình Điền để mua hải sản về bán. Vụ việc được lực lượng CSGT huyện Bình Chánh đến xử lý, điều tra.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm