Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ở hoặc đầu tư tại vị trí đất vàng hiếm hoi trên cung đường Hạ Long

Được nâng cấp từ dòng bất động sản để ở, căn hộ Holiday Homes tại The Holiday Ha Long mang đến chốn an cư lý tưởng, trở thành lựa chọn đầu tư bền vững cho khách hàng.

The Holiday Ha Long là điểm nhấn trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố Hạ Long. Đây là điểm đến cho những chủ nhân đang tìm kiếm ngôi nhà thứ hai tại vịnh kỳ quan, người yêu thích cuộc sống gần biển với không gian thoáng đãng, ôm trọn vẻ đẹp của đại dương.

Dự án sở hữu loạt tiện ích và dịch vụ hàng đầu như resort/khách sạn 5 sao, nhưng vẫn mang đến sự riêng tư, thoải mái như ở nhà. Bên cạnh đó, các sản phẩm BĐS tại dự án được xem là tài sản linh hoạt, vừa phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa tối ưu cơ hội kinh doanh nhờ hai lợi thế: Dòng sản phẩm mới Holiday Homes và vị trí chiến lược trên cung đường Hạ Long, ven biển Bãi Cháy.

Sống và nghỉ dưỡng cho hiện tại

Tọa lạc trên quỹ đất “vàng” của cung đường Hạ Long, đối diện tổ hợp công viên vui chơi giải trí quy mô, The Holiday Ha Long mở ra không gian sống giữa trung tâm sôi động nhưng vẫn giữ được sự bình yên, thu trọn cảnh quan vịnh di sản vào tầm mắt.

“Từ dự án, tôi chỉ cần đi vài bước là đến quảng trường, ra bãi biển hay khu vui chơi, rất tiện lợi. Còn lúc nào muốn nghỉ ngơi, gia đình tôi ra ban công nằm dài ngắm vịnh hoặc ngâm mình ở bể bơi, spa”, chị Phương Ngọc - khách hàng của The Holiday Ha Long - chia sẻ.

The Holiday Ha Long anh 1

Hơn cả một ngôi nhà thứ hai bên bờ biển, căn hộ Holiday Homes được bao quanh bởi nhịp sống sôi động của Bãi Cháy. Ảnh phối cảnh.

Nâng tầm giá trị cho dự án, đơn vị phát triển Global Invest ra mắt dòng sản phẩm Holiday Homes - phiên bản nâng cấp của Second Homes - với mục tiêu kiến tạo “mỗi ngày là một kỳ nghỉ dưỡng” cho chủ nhân.

The Holiday Ha Long mang đến cho chủ nhân đặc quyền tận hưởng 36 tiện ích cao cấp, không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của phái đẹp mà còn thoả mãn trải nghiệm nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Điểm nhấn tiện ích là tổ hợp Sky Resort gồm tổ hợp Golf Indoor công nghệ 3D hiện đại dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ, bể bơi vô cực, vườn chân mây, bar chân mây thiết kế bán lơ lửng… Bên cạnh đó, nhiều khách hàng ấn tượng với tổ hợp chăm sóc sức khỏe rộng đến 3.000 m2 và E-Casino quy mô tại đây.

The Holiday Ha Long anh 2

Dự án góp phần nâng trải nghiệm nghỉ dưỡng cho chủ nhân với nhiều tiện ích độc đáo. Ảnh phối cảnh.

Giá trị đầu tư bền vững trong tương lai

Vị trí vàng của dự án không chỉ mang đến giá trị cho hiện tại mà còn là khoản đầu tư lợi nhuận trong tương lai. Sở hữu tầm nhìn hướng vịnh thiên đường tại Bãi Cháy, các căn Holiday Homes được kỳ vọng sinh lời bền vững về lâu dài.

The Holiday Ha Long anh 3

Căn hộ với những ô cửa kính chạm trần, giúp tối ưu tầm nhìn hướng vịnh kỳ quan.

Bên cạnh giá trị từ vị trí, các căn hộ được tư vấn và phát triển bởi một trong những đơn vị lữ hành lâu đời nhất Việt Nam - Vietnam Tourism Hanoi (thành viên của Global Invest), với hơn 60 năm kinh nghiệm. Từ sự thấu hiểu khách hàng, Global Invest đưa ra ý tưởng thiết kế căn hộ theo tư duy hiện đại nhưng đề cao yếu tố nguyên bản trong công năng và thẩm mỹ.

Từ thiết kế tổng thể đến chi tiết căn hộ được định hình theo phong cách tối giản, tối ưu tầm nhìn, không gian rộng mở đón trọn gió và ánh sáng tự nhiên, bài trí tinh tế, tối đa công năng, sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, gắn kết con người với không gian, cảnh quan bên ngoài...

Trong dài hạn, căn hộ Holiday Homes được xem là kênh tích sản giá trị bởi quỹ đất lõi trung tâm Hạ Long ngày càng thu hẹp, đặc biệt bất động sản trên trục đường chính luôn có giá cao. Với chất lượng thi công đảm bảo, pháp lý minh bạch, các căn hộ tại đây có tiềm năng tăng giá tốt, tỷ lệ thuận với sức nóng của bất động sản Hạ Long.

Thông tin dự án

Website: theholidayhalong.vn | Hotline: 0971308989

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland

Đại lý phân phối: Fourhome, Vhome, Global Property, QNG Land, T-Land, Grand Housing, Đất Vàng QN.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm