Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NutiFood nhận bằng khen nhờ kết quả giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng

UBND TP.HCM vừa trao tặng bằng khen cho công ty vì thành tích trong Chiến lược Quốc gia dinh dưỡng giai đoạn 2011- 2015.

Tại “Hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện chiến lược quốc gia dinh dưỡng giai đoạn 2017- 2020”, UBND TP.Hồ Chí Minh cho biết tình trạng dinh dưỡng của bà mẹ và trẻ em được cải thiện rõ rệt.

Cụ thể tỷ lệ suy dinh dưỡng ở trẻ em và tỷ lệ thiếu năng lượng ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ đã giảm rõ rệt. Tình trạng thừa cân béo phì và các bệnh mãn tính không lây liên quan tới dinh dưỡng đã kiểm soát được.

Chương trình phổ biến kiến thức dinh dưỡng hợp lý cho các nhóm đối tượng cũng được triển khai đồng bộ, nâng cao nhận thức và thực hành cho người dân thành phố. Hoạt động này đã góp phần đáng kể vào mục tiêu cải thiện và nâng cao thể lực và tầm vóc của người Việt Nam.

Thành quả trên là sự đóng góp của nhiều cơ quan ban ngành, trong đó có công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood. Trong giai đoạn từ 2011 -2015, công ty đã tham gia trực tiếp và tài trợ nhiều hoạt động của Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM.

sua dinh duong anh 1
Bác sĩ NutiFood tư vấn dinh dưỡng cho người cao tuổi.

Với thế mạnh về các sản phẩm dinh dưỡng, được điều hành bởi nhiều bác sĩ và chuyên gia, hãng sữa đã tài trợ cho các hội thảo khoa học, khóa đào về dinh dưỡng. Công ty cũng tham các ngày hội dinh dưỡng, tài trợ in ấn các ấn phẩm hướng dẫn bổ sung dinh dưỡng đúng cách cho nhiều đối tượng. 

Tại các ngày hội dinh dưỡng cho trẻ em, người cao tuổi, bệnh nhân đái tháo đường, các bác sĩ và chuyên gia của công ty đã trực tiếp khám, tư vấn các vấn đề liên quan đến sức khỏe dinh dưỡng cho hàng nghìn lượt người.

sua dinh duong anh 2
Các chuyên gia từ công ty đo mỡ cho người cao tuổi.

Bác sĩ Trần Thị Lệ, TGĐ NutiFood chia sẻ: “Xuất thân từ trung tâm dinh dưỡng nên tôi và rất nhiều người sáng lập ra công ty đều say mê, quan tâm đến các hoạt động nghiên cứu, thực hành về dinh dưỡng. Chúng tôi tâm niệm sứ mệnh của mình là làm ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng độ tuổi, bệnh lý của người Việt".

"Cùng với đó, chúng tôi cũng truyền thông đến người Việt thói quen thực hành dinh dưỡng hàng ngày đúng cách. Ngoài thói quen ngủ sớm, vận động thường xuyên thì dinh dưỡng đúng cách chính là yếu tố đóng góp vào việc tăng trưởng chiều cao, duy trì sức khỏe tốt cho người Việt”, bà nói thêm.

“Chúng tôi rất vui khi nhận được bằng khen của UBND thành phố, điều đó cho thấy những nỗ lực của công ty vì sự phát triển thể chất của người dân TP.HCM nói riêng và của cả nước nói chung đã được ghi nhận”, đại diện hãng sữa dinh dưỡng của người Việt phát biểu thêm.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm