Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nuốt ngón chân cái, bị phạt hơn 50 triệu đồng

Một vị thực khách đã cố tính nuốt ngón chân được ngâm trong ly rượu tại một quán ba của khách sạn Downtown, thành phố Dawson, Canada và bị phạt tới 2.500 USD (54,7 triệu đồng).

Người phục vụ khách sạn cho biết, vụ việc này từng xảy ra, nhưng đây là lần đầu tiên có người cố tình nuốt ngón chân. Bình thường để uống ly rượu có ngâm ngón chân, khách hàng phải trả 5 USD và ký vào một cuốn sổ ghi chép, để rồi sau đó sẽ được nhận một giấy chứng nhận là thành viên của câu lạc bộ Sourtoe Cocktail.

Ngón chân ngâm trong ly rượu.

Theo quy định, khách hàng có thể uống ly rượu nhanh hay chậm, nhưng bắt buộc chỉ để ngón chân này chạm vào lưỡi của mình.

Xảy ra ở khách sạn Downtown, thành phố Dawson, Canada.

Terry Lee, được gọi là “Toe Captain” (tạm dịch người phụ trách ly rượu ngón chân” cho biết, thủ phạm là một người Mỹ. Ông ta đã ném 500 USD lên bàn và uống ly rượu cùng ngón chân ngâm đó. “Khi tôi hỏi ngón chân đâu rồi thì ông ta trả lời: Tôi đã nuốt nó rồi”.

Câu lạc bộ bắt đầu từ năm 1973.

Hiện khách sạn đã nâng mức phạt lên 2.500 USD.

Với truyền thống 40 năm của mình, câu lạc bộ này đã thu hút được hơn 100.000 thực khách.

Theo quy định thì không được phép nuốt ngón chân.

Câu lạc bộ bắt đầu từ năm 1973 khi một người địa phương có tên Dick Stevenson nhìn thấy một ngón chân được bảo quản trong một chiếc bình, và ông ta đưa ra quy tắc là khi uống bia rượu sẽ cho ngón chân vào để thưởng thức, nhưng không được nuốt mất ngón chân.

Câu lạc bộ thu hút nhiều thực khách.

Kể từ đó, một số lượng ngón chân đã bị nuốt, mất tích hay phá hủy, tổng cộng có khoảng 8 trường hợp. Tuy nhiên, câu lạc bộ này thi thoảng lại có người hiến tặng ngón chân.

Khách sạn nâng mức phạt lên 2.500 USD.

 

Thanh Hương

Dailymail

Bạn có thể quan tâm