Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nước yến nha đam đường phèn YenViet bổ dưỡng giúp giải khát

Người tiêu dùng Việt Nam đang dần chuyển sang các loại thức uống tốt cho sức khỏe như nước hoa quả, thức uống bổ sung vitamin và dinh dưỡng.

Nắm bắt được tầm quan trọng này, các ông lớn trong ngành công nghiệp nước giải khát đã không ngừng tìm tòi nghiên cứu để cho ra những dòng thức uống bổ dưỡng, tiện lợi và chất lượng. Dù vậy, đến nay vẫn không ít người tiêu dùng tỏ ra e dè khi sử dụng dòng thức uống này.

Thức uống bổ dưỡng đang là xu thế mới

Theo số liệu thống kê, một trong những nguyên nhân khiến thức uống bổ dưỡng đóng chai chưa thay thế được thức uống bổ dưỡng tự chế biến và sử dụng ngay là do mùi hương thiếu hấp dẫn, vị kém ngon. Bạn Nguyễn Hoàng Anh (20 tuổi) cho biết: “Tôi không mấy hứng thú với các loại thức uống đóng chai bởi vì chúng quá ngọt theo kiểu sử dụng đường hóa học, dễ gây ngán”. Trong khi đó, Phạm Minh Hoàng (18 tuổi, quận 5) chia sẻ, mình thường bị nhiệt, nóng trong người, dễ nổi mụn nên rất khó khăn trong việc ăn uống. Các loại thức uống đóng chai chưa thật sự bổ dưỡng là lý do khiến Hoàng không chọn mua.

nuoc yen nha dam duong phen YenViet anh 1
Không ít người tiêu dung băn khoăn khi lựa chọn các sản phẩm thức uống. 

 

Giá cả, thành phần dinh dưỡng của các loại thức uống bổ dưỡng cũng là yếu tố khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn khi chọn lựa. Bạn Lâm Hoàng Mỹ Kim (22 tuổi, quận 3) chia sẻ: “Thức uống đóng chai tuy tiện lợi và giá cả khá mềm nhưng chính điều đó lại là lý do khiến tôi thiếu tin tưởng”. Nhiều loại thức uống ở thị trường có giá bán rất rẻ. Với giá thành như vậy, giá trị dinh dưỡng mà mỗi chai nước mang lại khiến người dùng phải nghi ngờ. Đó là chưa kể, các sản phẩm chưa đáp ứng được vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, nếu không qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người tiêu dùng.

Nước yến nha đam đường phèn YenViet

Nắm bắt được nhu cầu, xu hướng sử dụng thức uống dinh dưỡng và an toàn cho sức khoẻ, các doanh nghiệp đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với giá cả phù hợp. Điển hình là sản phẩm nước yến nha đam đường phèn của Công ty Cổ phần Yến Việt. Với việc bổ sung yến tự nhiên, cùng thành phần nha đam tươi ngon hòa quyện với nước dùng được nấu từ đường phèn, nước yến nha đam đường phèn YenViet là sản phẩm nước yến nha đam đóng chai đầu tiên dành cho giới trẻ. Sản phẩm đã tạo ra bước ngoặt mới trong ngành yến nói riêng và ngành nước giải khát nói chung, đảm bảo dinh dưỡng với giá cả hợp lý và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

nuoc yen nha dam duong phen YenViet anh 2
Nước yến nha đam đường phèn YenViet ngon, bổ, mát lành.

Với công thức hoàn toàn mới này, nước yến nha đam đường phèn YenViet đang tạo một xu thế mới cho ngành nước giải khát bổ dưỡng, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm ngon, bổ, mát lành. Sản phẩm đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm