Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nước đi mới của Depp

Sau những buổi diễn cùng tay guitar huyền thoại Jeff Beck, Johnny Depp tiếp tục trở lại đường đua âm nhạc bằng màn tái hợp với nhóm Hollywood Vampires.

Theo Film News, Johnny Depp sẽ lưu diễn với Hollywood Vampires - nhóm được mệnh danh là "siêu ban nhạc" được thành lập năm 2012 - vào đầu năm sau. Siêu nhóm gồm Depp, Alice Cooper, Joe Perry và Tommy Henriksen thông báo rằng chuyến lưu diễn của họ ở châu Âu bắt đầu vào mùa hè năm sau.

"Hollywood Vampires đã trở lại. Chúng tôi sẽ biểu diễn ở Đức và Luxembourg vào hè 2023. Hãy theo dõi để biết thêm nhiều điều sắp xảy ra", nhóm thông báo trên trang cá nhân kèm lịch trình chi tiết.

Nuoc di moi cua Johnny Depp anh 1

Johnny Depp đang trở lại mạnh mẽ tại Hollywood. Ảnh: Film News.

Nhiều báo cáo cho thấy ban nhạc hủy chuyến lưu diễn vào tháng 3 đã lên lịch trước đó do những trở ngại liên quan đến đại dịch.

Sau khi thắng kiện vợ cũ Amber Heard tại phiên tòa phỉ báng và được bồi thường hơn 10 triệu USD, Johnny Depp có màn tái xuất mạnh mẽ. Nam diễn viên dần được đón nhận sau nhiều năm gần như bị Hollywood tẩy chay.

Theo People, dù thắng kiện vợ, Johnny Depp không cho đó là điều hả hê. Tài tử Cướp biển vùng Caribbean đệ đơn vì thấy cần thiết làm điều đó để lấy lại danh tiếng cho bản thân và gia đình. Depp muốn trở lại hoạt động nghệ thuật và không nhắc đến vụ kiện phỉ báng.

"Depp rất vui khi phiên tòa khép lại. Dù cảm thấy nhẹ nhõm với phán quyết của bồi thẩm đoàn, Depp không hả hê về điều đó", nguồn tin nói với People.

Trước đó, Johnny Depp được tay guitar huyền thoại Jeff Beck "dọn đường" để trở lại đường đua âm nhạc. Sao phim Fantastic Beasts dự kiến ra mắt album 18 cùng tay guitar huyền thoại Jeff Beck vào giữa tháng 7.

Nuoc di moi cua Johnny Depp anh 2

Johnny Depp không muốn nói sâu về vụ phỉ báng.

“Thật vinh dự khi được viết nhạc và biểu diễn cùng Beck - một trong những thiên tài âm nhạc vĩ đại, người mà giờ đây tôi có thể tự hào gọi là anh trai", Depp chia sẻ trong thông báo phát hành album.

Giữa lúc Depp thông báo không quan tâm vụ kiện, nhiều người trên mạng lại lợi dụng phiên tòa phỉ báng để trục lợi. Nhận thấy tình hình không ổn, nam diễn viên chính thức đưa ra lời cảnh báo người hâm mộ.

"Tôi được thông báo rằng có những tài khoản giả mạo tôi hoặc đối tác của tôi. Tôi không có bất kỳ tài khoản phụ trên bất cứ nền tảng nào. Đây là trang duy nhất do tôi và ê-kíp điều hành. Mọi người nên thận trọng. Nhóm của tôi đang làm việc để giải quyết vấn đề này. Cảm ơn các bạn. Yêu thương và tôn trọng các bạn", nam diễn viên thông báo.

Kim Kardashian phủ nhận làm rách váy của Marilyn Monroe

Kim Kardashian nói cô chỉ mặc bộ trang phục 3-4 phút sau đó thay thiết kế khác chứ không hề làm hỏng chiếc váy mang tính biểu tượng.

Christian Bale từng không biết Vũ trụ Điện ảnh Marvel là gì

Theo Insider, Christian Bale được biết đến với vai Người Dơi nhưng đừng ai mong đợi kiến thức về truyện tranh của nam diễn viên.

Siêu anh hùng tốc độ bị sa thải khỏi vũ trụ DC?

Warner Bros. gặp rắc rối với quá trình sản xuất "The Flash" vì những tranh cãi của Ezra Miller. Mỗi bài báo về nam diễn viên đều khiến đội ngũ điều hành hãng phim lo lắng.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm